Chồng thô lỗ đập nát máy tính khi vợ cuồng phim Hàn

mesu mesu @mesu

Chồng thô lỗ đập nát máy tính khi vợ cuồng phim Hàn

Tôi vô cùng ân hận khi lấy phải người chồng thô lỗ. Mãi sau này, tôi mới biết chồng thô lỗ lấy cớ tống cổ vợ ra khỏi nhà để thoải mái ở bên nhân tình.

04/05/2016 01:47 PM
70

Khi yêu Tuấn, tôi phải nếm trải đủ loại cảm xúc: vui, buồn, giận dỗi, uất ức... Anh là người đàn ông tốt nhưng khá cục tính và gia trưởng. Tôi mu muội tin rằng mình có thể thay đổi người đàn ông ấy. Đến khi kết hôn, tôi mới bị "vỡ mộng" toàn tập.

Tuấn không những không thay đổi mà có phần nóng tính hơn trước. Vì biết chồng tính như thế nên tôi luôn cố gắng nhún nhường để nhà cửa yên ấm. Nhưng đôi khi chồng tôi vẫn vô cớ trút giận lên đầu vợ. Không chịu được nên nhiều lần tôi đã "phản pháo" lại. Lúc đó, chồng tôi đã lên cơn thịnh nộ và đập vỡ đồ đạc trong nhà. Dù từ ngày lấy nhau, anh chưa hề "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ nhưng lại thường đập đồ khi nóng giận.

Chồng thô lỗ  1

Tôi ân hận khi lấy phải một ông chồng thô lỗ (Ảnh minh họa)

Tôi vốn là cô gái mơ mộng nên rất thích xem phim Hàn. Ngay cả khi đã là "gái có chồng" tôi vẫn bị mê mẩn những anh chàng đẹp trai trong phim. Nhiều lần khi chồng đi vắng, tôi tranh thủ "cày" phim đến nỗi mắt thâm như gấu trúc. Tôi tuyệt đối không dám quá say mê xem phim trước mặt chồng vì kiểu gì anh cũng "đá thúng đụng nia". Hơn nữa, chồng tôi lại còn bệnh hoạn đến mức ghen với cả những người trong phim.

Một lần, chồng tôi đi công tác được về sớm hơn dự định đã biết tôi thức đêm xem phim. Khi về, thấy nhà cửa lộn xộn chồng đã tỏ ra không vừa ý. Lúc tiến lại gần thấy vợ đang ôm máy tính xem phim, anh quát:

- Giờ này mà vẫn xem phim. Đến mức nhà cửa để lộn xộn và chồng về cũng không biết. Kiểu này trộm có lẻn vào khuân cả nhà đi cô cũng không biết nhỉ?

- Em... em, sao anh lại nặng lời thế?

- Cô còn dám cãi à?

- Đây là sở thích riêng của mỗi người. Anh không có quyền cấm!

Ngay sau đó, chồng tôi không nói không rằng lao vào tát vợ. Đây cũng là lần đầu tiên anh "dạy bảo" vợ bằng vũ lực. Không những vậy, anh còn cầm chiếc máy tính của tôi đập nát. Lòng tự ái nổi lên nên tôi đã thu dọn đồ đạc trở về nhà bố mẹ đẻ. Nhưng tôi không dám nói với gia đình chuyện hai vợ chồng cãi nhau. Tưởng rằng, mấy hôm nguôi giận chồng sẽ qua đón vợ về nhưng ai ngờ anh không có động tĩnh gì.

Chồng thô lỗ  0

Chồng tôi lấy cớ "tống cổ" vợ ra khỏi nhà để có thể thoải mái bên nhân tình (Ảnh minh họa)

Biết không thể bám trụ ở nhà mẹ đẻ nữa, tôi đành chịu thua mà về tự mò về nhà. Nhưng khi đến nơi, tôi đã nhìn thấy cảnh tượng kinh tởm của chồng. Anh ta đang ôm ấp, vuốt ve một người phụ nữ lạ trong nhà. Khi thấy vợ đang đứng nhìn, anh vội buông người phụ nữ trong tay ra và nói đưa đồng nghiệp về nhà chơi. Chồng còn vẫn cố giải thích là hai người chưa có gì hết. Nhưng tôi không còn tin vào lời anh nói nữa.

Hóa ra, việc chồng "nổi đóa" với vợ chỉ là cái cớ để khiến tôi bỏ đi để có thể thoải mái ở bên nhân tình. Tôi chạy ra đường mà không biết mình nên đi về đâu. Tôi có nên ly hôn ông chồng "đạo đức giả" này không?

>> Chồng đánh vợ chỉ vì để con đi lạc

Xem thêm

  • Chồng đánh vợ bầm dập vì để con đi lạc trong siêu thịChồng đánh vợ bầm dập vì để con đi lạc trong siêu thị
  • Gã chồng vũ phu trói vợ đang mang bầu vào cột điện và đánh đến ngấtGã chồng vũ phu trói vợ đang mang bầu vào cột điện và đánh đến ngất
  • Tự thiêu vì bị chồng bạo hànhTự thiêu vì bị chồng bạo hành
  • Lá thư đẫm nước mắt của 9x 3 năm chịu đựng chồng vũ phu gửi mẹ trên VOVLá thư đẫm nước mắt của 9x 3 năm chịu đựng chồng vũ phu gửi mẹ trên VOV
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý