Chồng Thu Phương lần đầu lên tiếng về vụ lùm xùm của vợ với học trò

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chồng Thu Phương lần đầu lên tiếng về vụ lùm xùm của vợ với học trò

Mới đây, chồng Thu Phương đã lần đầu tiên lên tiếng về vụ lùm xùm của vợ với các học trò sau cuộc thi The Voice.

05/10/2015 09:00 AM
4,489

Cách đây ít giờ, chồng của ca sĩ Thu Phương – Dũng Taylor đã đăng một Status về vụ lùm xùm của vợ với học trò sau cuộc thi The Voice vừa qua. Trong đoạn status, Dũng Taylor không hề đính chính hay giải thích mà chỉ nói về cách suy nghĩ của 2 vợ chồng trong sự việc. Đặc biệt, chồng Thu Phương đã tag các học trò của vợ mình ở cuộc thi vào trong đoạn chia sẻ.

chồng thu phương1 2

Dòng chia sẻ của chồng Thu Phương về vụ lùm xùm của vợ với học trò

Dũng Taylor chia sẻ: ‘Tôi luôn sống với quan niệm không ai chết mà hai tay vẫn nắm chặt bao giờ. Có giàu đến đâu thì khi ra đi vẫn trắng tay, những gì chúng ta làm được cho người khác và để lại cho hậu thế mới trường tồn. Chúng tôi không tiếc những vật chất đã đầu tư vì đó là vật ngoài thân và tôi thường nói với các trò rằng "những bức ảnh mà chúng ta ân hận nhất chính là những bức ảnh chúng ta không chụp vì đó là nơi thời gian ngừng lại". Sống sao để sau này khi ngồi nhìn lại những bức ảnh xưa mà lòng không hổ thẹn. Chúng tôi nói với các trò rằng, cô chúng xa gia đình ở Mỹ để đến với các cháu, thắng thua không là vấn đề, những gì còn lại sau cuộc chơi này mới là tất cả. Trong thời gian có mặt ở Việt Nam các cháu là gia đình của cô chú, là tất cả của cô chú nên cô chú sẽ bỏ hết thời gian và tâm huyết vào gia đình này".

chồng thu phương 6

chồng thu phương 5

Chồng Thu Phương cùng vợ và các học trò

Suy nghĩ này của chúng tôi hoàn toàn ngược lại với lời khuyên của bạn bè và đồng nghiệp, chúng tôi đã thương yêu các cháu hết lòng và đã làm hết khả năng cho các cháu, nhưng có thể chúng tôi đã cho các cháu những điều các cháu không cần mà các cháu đòi hỏi những thứ khác. Chính vì xem các cháu là gia đình nên chúng ta đã có chuyến du lịch Đà Nẵng đến thăm mộ của chú cô Phuơng. Những điều thầm kín chúng ta nghĩ về nhau đã có sự minh chứng của người khuất mặt và đấng linh thiêng tại chùa Linh Ứng, nơi mà cô chú luôn ghé qua mỗi lần đến Đà Nẵng. Cô chú đã cầu xin ơn trên bang những điều tốt lành nhất đến với các trò trên con đường nghệ thuật. Nếu mai này chúng ta hết chữ "duyên" thì cô chú vẫn mong các cháu được bình yên trong tâm hồn.

chồng thu phương 4

Thu Phương và các học trò trong cuộc thi The Voice

Các cháu còn nhớ câu nói mà tốp bốn tụi con hay nói với cô chú không? Chúng con vô cùng hạnh phúc khi được là thành viên của đội cô Phương, nếu không ngồi đây bây giờ chắc tụi con sẽ ganh tị như các bạn khác thường nói với bọn con vậy đó". Hãy dành những điều hay, tốt nhất cho nhau trong bất cứ hoàn cảnh nào. Một ngày là thầy cả đời vẫn thế, nghệ thuật là dây duyên kết nối chúng ta với nhau. Cô chú luôn nói với các cháu rằng "dù thành công hay thất bại chúng ta vẫn không thể mãi rong chơi mà còn phải đóng góp cho xã hội, hãy làm người tử tế để xã hội và gia đình luôn hãnh diện vì mình"

Ngay sau cuộc thi The Voice mà Thu Phương làm HLV kết thúc, các học trò của ca sĩ này đã liên tục 'tố' cô 'diễn', giả tạo, hai mặt... Bỏ lại vụ lùm xùm tại Việt Nam, hiện Thu Phương đã trở về Mỹ sinh sống. Thu Phương và chồng mình là Dũng Taylor quen nhau khi nữ ca sĩ sang Mỹ định cư. Hiện đôi vợ chồng này đã có với nhau 2 đứa con là bé trai Gia Bảo và bé gái Thanh Thảo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý