Chồng tôi đột nhiên thích hát hò, cạo râu những 30 phút

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chồng tôi đột nhiên thích hát hò, cạo râu những 30 phút

Kể từ ngày chuyển sang nhà trọ mới, tôi mất ăn mất ngủ vì một cô hàng xóm cùng quê nhưng luôn cố tình chèo kéo, lẳng lơ, đong đưa với chồng tôi.

02/06/2015 07:45 PM
2,083

Sau khi tôi về quê sinh con, phòng trọ cũ chật chội quá nên chồng tôi quyết định tìm một chỗ ở mới rộng rãi hơn để con có chỗ chơi. Nhà trọ mới nằm gần nơi tôi làm việc nên thuận tiện hơn khi buổi trưa tôi có thể về cho con ăn.

Nhà cửa rộng rãi, con tôi được vui chơi nhiều nên nó nhanh nhẹn hơn hẳn. Nhà lại nằm bên cạnh một nhà trọ khác cũng có người cùng quê thuê ở nên mới đầu không khí rất vui.

Ấy thế nhưng một điều làm tôi lo lắng là gia đình hàng xóm bên ấy có đến mấy đứa em ở cùng, trong đó có một cô em vợ chị hàng xóm chưa chồng, trẻ trung nhưng lại mắc tính lẳng lơ, đưa tình.

   - Ảnh 1

Tôi muốn "phát điên" lên với cô hàng xóm lẳng lơ, đang tâm giật chồng tôi. Ảnh minh họa.

Hễ cứ thấy chồng tôi đi làm về là cô nàng lại bận quần đùi ngắn cũn cỡn, áo hai dây đi qua đi lại trước ngõ, lâu lâu lại lại nằm ưỡn ra trên ghế sa lông phòng ngoài. Nhìn chướng mắt là thế nhưng chồng tôi lại vui! Đàn ông mà, cứ thấy gái là tớn mắt lên. Mà “mỡ để miệng mèo” dại gì không xơi.

Chồng tôi từ ngày có cô em hàng xóm để ý có vẻ chú ý đến hình thức đến lạ kỳ. Trước đây, cứ phải để 2, 3 ngày anh mới cạo râu một lần, nay thì ngày nào vào tắm cũng hát hò rồi cạo râu đến cả nửa tiếng mới xong.

Không chỉ thế, ăn cơm lão cũng mang bát đến cửa sổ vừa ăn vừa ngó nghiêng sang cửa sổ nhà hàng xóm. Thỉnh thoảng tôi để ý thấy cứ đứng cười tủm tỉm, hóa ra là đang nhìn cô em hàng xóm cầm gương tô vẽ lên mặt. Thế mà gã chồng tôi cũng cười được!

Đỉnh điểm, mấy hôm nay chồng tôi đột xuất đòi đi đổ rác. Hóa ra là cô em hàng xóm dạo này thích vận váy ngắn xách rác diễu ra đầu ngõ. Chắc là muốn tạo hình ảnh đẹp để “câu kéo” cánh đàn ông đây.

Nhiều lúc nhìn mà tức nổ đom đóm. Tôi biết ý cứ đánh tiếng với chồng tôi: “Làm gái chính chuyên mới khó chứ cái giống lẳng lơ thì chỉ được dăm ba bữa cung phụng, cống tiền cho nó hưởng thôi”. Chồng tôi biết ý âm ừ rồi trốn biệt vào phòng ngủ.

Đến nay, cô em còn táo bạo hơn. Đêm hôm chạy thẳng sang nhà tôi gọi: “Anh Khoa ơi, anh sang xem giúp em cái máy tính. Em quên mất mật khẩu rồi chẳng mở được”. Chồng tôi thì cứ thấy em xinh tươi gọi cái là phi ngay sang luôn.

Tôi thì đi làm bù đầu, tối về còn làm đủ thứ công việc nhà và chăm con. Chẳng thể nào mà làm đẹp, câu kéo, so bì được với cô em đó cả.

Nhiều hôm tức quá chẳng ngủ được, người ngày càng gầy guộc héo mòn vì lo nghĩ. Đọc đến đây chắc mọi người sẽ bảo tôi dại, không chửi thẳng vào ông chồng tôi hay cảnh cáo cô em hàng xóm đó. Thế nhưng, tôi cũng xiên xỏ đá thúng đụng nia vài lần rồi mà ông chồng tôi cứ nhơn nhơn ra đấy, thế có “điên” không chứ.

Trong đầu tôi lúc này chỉ vang lên mấy chữ “trị tận tay cô ả lẳng lơ, đưa tình”. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên kịp thời lúc này để tôi có thể bảo vệ gia đình mình khỏi cô gái kia với?

Linh (Hà Đông)

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: toasoan@nguoiduatin.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý