Chồng tôi 'quan hệ' với cả nam và nữ

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Chồng tôi 'quan hệ' với cả nam và nữ

Tim tôi chết lặng khi thấy hình ảnh chồng ân ái với cả hai giới và nói những lời bỡn cợt.

19/04/2014 10:00 AM
6,582

Tôi năm nay 30 tuổi, kết hôn được 6 năm. Hiện tại, vợ chồng tôi có một bé trai hơn 2 tuổi rất dễ thương và tôi đang mang thai được 5 tháng. Cuộc sống gia đình tôi rất sung túc và hạnh phúc. Chồng tôi thương vợ, thương con. Tôi nghĩ mình là người hạnh phúc nhất trên cuộc đời này. Tôi mang thai, anh ấy chăm sóc rất ân cần và chu đáo. Khi mang thai, tôi cũng có nhu cầu sinh hoạt vợ chồng nhưng anh ấy cứ cố tình lảng tránh và nói sợ ảnh hưởng đến em bé. Đó là lý do hoàn toàn hợp lý nên tôi không nghĩ gì.

a-2383-1397806352.jpg

Ảnh minh họa: MB.

Gần đây, một người bạn của anh ấy gửi cho tôi đường link Facebook. Tôi xem xong mà tim chết lặng. Đó là những hình ảnh ân ái của chồng và người con trai lạ. Không dừng lại ở đó mà còn thêm rất nhiều hình ảnh chồng tôi quan hệ với con gái trên trang cá nhân này. Anh "quan hệ" với cả hai giới và thường xuyên nói những lời dung tục, bỡn cợt trai lạ.

Bây giờ, tôi mới để ý là anh ấy thường xuyên ôm cái điện thoại bên mình và cài password (trước đó thì không như vậy). Tôi không còn tâm trí để làm việc nữa. Những hình ảnh đó cứ ám ảnh tôi. Nhiều lần, tôi muốn hỏi thẳng anh cho ra lẽ nhưng lại thôi. Hằng đêm, nằm bên chồng mà tôi rơi nước mắt, tim tôi thắt lại khi nhìn con trai mình say ngủ và đứa con bé bỏng trong bụng mình. Tôi phải làm sao đây? Có nên nói cho anh ấy là tôi đã biết chuyện hay im lặng vì con? Thật lòng tôi yêu anh ấy rất nhiều. Tôi sợ nói ra sẽ mất đi cái tổ ấm của mình nhưng nếu im lặng thì anh ấy ngày càng lún sâu vào thế giới trụy lạc không dứt ra được. Tôi muốn kéo anh ấy về với gia đình.

Mèo con

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý