Chồng Trang Nhung ‘chịu chơi’ đập xế hộp 2 tỷ làm phim ‘Ma Dai’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chồng Trang Nhung ‘chịu chơi’ đập xế hộp 2 tỷ làm phim ‘Ma Dai’

Người mẫu Trang Nhung đã rất tức giận khi ông xã Hoàng Duy đập vỡ kính chiếc xế hộp kỉ niệm của hai vợ chồng để làm phim ‘Ma Dai’.

18/04/2015 04:03 PM
2,546

Trước khi bộ phim điện ảnh ‘Ma Dai’ chính thức ra rạp, đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy - ông xã diễn viên, người mẫu Trang Nhung đã hé lộ một số cảnh hậu trường khiến cho đoàn phim rất tốn kém và ‘đau tim’.

Theo đó, đạo diễn Hoàng Duy đã quyết định đập vỡ chiếc xế sang 2 tỷ - kỷ niệm giữa anh bà xã Trang Nhung để có những cảnh quay ấn tượng và tăng thêm hiệu ứng cho bộ phim ‘Mai Dai’.

   - Ảnh 1

Chiếc xế hộp 2 tỷ của vợ chồng người mẫu Trang Nhung - đạo diễn Hoàng Duy trở thành đạo cụ cho cảnh hành động trong phim 'Ma Dai'.

Chia sẻ về cảnh quay thú vị này, ban đầu Hoàng Duy nghĩ đến việc vẽ kỹ xảo cho cảnh này để hạn chế nguy hiểm cho diễn viên và đỡ phải đập xe, nhưng anh sợ hiệu ứng không cao. Vì vậy, Hoàng Duy thuyết phục Hà Việt Dũng diễn thật và anh chấp nhận hy sinh ‘đứa con cưng’.

Với Hà Việt Dũng, đây cũng là cảnh quay thứ 2 mang lại nhiều trải nghiệm diễn xuất sau màn ‘chết hụt’ trên biển cùng Ngân Khánh. Nhờ diễn thật nên khi lên phim cảm xúc nhân vật trông rất chân thực, bản thân anh xem lại cũng thấy ‘sướng’.

   - Ảnh 2

Đạo diễn Hoàng Duy - ông xã Trang Nhung 'chịu chơi' đập xế sang 2 tỷ trong phim Ma Dai.

Trong suốt thời gian quay phim, do đang bầu bí nên Trang Nhung cũng hạn chế đến đoàn phim. Hôm đoàn quay cảnh này, nữ diễn viên có ra thăm chút rồi về, sáng hôm sau khi nghe tin xế hộp của gia đình bị đập vỡ kính, Trang Nhung đã rất tức giận vì sự ‘hăng máu’ mà không báo trước của chồng.

Được biết, chiếc xe bị đập trong phim ‘Ma Dai’ được Hoàng Duy mua cách đây 4 năm với giá 2 tỷ đồng, gắn với nhiều kỷ niệm của vợ chồng cô từ lúc mới quen đến khi cưới nhau.

   - Ảnh 3

Trang Nhung hạnh phúc bên ông xã Hoàng Duy.

'Ma Dai' là câu chuyện hài hước và lãng mạng về Thố và Lam - 2 con người không có điểm chung nhưng số phận buộc họ gắn liền với nhau khi Thố trở thành hồn ma.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Đức Thịnh, Ngân Khánh, Hoài Linh, Thái Hòa, Kiều Oanh, Hari Won, Hà Việt Dũng...

Phim dự kiến công chiếu ngày 28/4.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý