Chồng treo cổ tự tử, vợ 'hờ' trả về cho người thân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chồng treo cổ tự tử, vợ 'hờ' trả về cho người thân

Theo người phụ nữ khai tại cơ quan công an, do thấy chồng treo cổ tự tử, hoảng sợ nên đã cùng bạn bè đưa thi thể anh này về nhà của người chị trọ tại quận 6, TP HCM.

04/12/2014 09:02 PM
699

Ngày 4/12, cơ quan CSĐT Công an quận 6, TP HCM, đã chuyển giao vụ phát hiện người đàn ông tử vong được một số người chở đến nhà trọ bỏ lại vào chiều 3/12, cho Công an quận 8 thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 3/12, người dân sống trong hẻm 365 Hậu Giang, phường 11, quận 6, nhìn thấy 2 xe máy chở 2 nữ và 3 nam chạy vào hẻm.

Sau đó, xe máy chở 3 đã bỏ lại một người đàn ông trước căn nhà rồi bỏ đi. Nhìn thấy người đàn ông nằm bất động trên sân nên nhiều người chạy đến xem, phát hiện người này là anh T.B (SN 1979, quê tỉnh Trà Vinh), đã từng có thời gian sống với một người chị trong hẻm này.

Lay mãi nhưng không thấy anh B. cử động, nhiều người kiểm tra phát hiện anh B. đã chết nên báo công an.

Qua lấy lời khai, một số người dân xác nhận, một trong 2 phụ nữ chở anh về có một người là vợ “hờ” của nạn nhân, sống ở phường 16, quận 8.

Theo thông tin của phóng viên Báo Người Lao Động, cơ quan công an tiến hành điều tra, bước đầu cho thấy anh B. treo cổ tự tử, người vợ “hờ” vì quá sợ nên cùng một số người chở thi thể nạn nhân về nhà người thân.

Theo báo Người lao động

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý