Chồng tự tay phẫu thuật thẩm mỹ cho vợ đẹp hơn cả người mẫu

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chồng tự tay phẫu thuật thẩm mỹ cho vợ đẹp hơn cả người mẫu

Một người đàn ông là chủ của một thẩm mỹ viện đã tự tay phẫu thuật chỉnh hình cho vợ sau khi họ sinh hai người con trai.

25/11/2016 02:21 PM
1,421

(ĐSPL) – Một người đàn ông là chủ của một thẩm mỹ viện đã tự tay phẫu thuật chỉnh hình cho vợ sau khi họ sinh hai người con trai.

Phillip Craft, 47 tuổi, đang điều hành trung tâm thẩm mỹ ở Miami, Florida. Anh cho biết đã tự tay chỉnh sửa lại thân hình của vợ anh, Anna, 43 tuổi, kể từ sau khi cô sinh hạ hai con trai.

Hiện tại Anna cho biết cô rất hài lòng với vóc dáng hoàn hảo của mình và thừa nhận đó là thành quả từ nỗ lực phẫu thuật đầy ấn tượng của chồng.

Chồng tự tay phẫu thuật thẩm mỹ cho vợ đẹp hơn cả người mẫu - Ảnh 1

Trong suốt 21 năm chung sống, Anna đã trải qua một lần nâng ngực, hút mỡ, vài lần nâng mông, phẫu thuật chỉnh sửa đường cong cơ thể, bụng và eo, tiêm Botox ở má và độn môi.

Ban đầu, cô cho biết, cô luôn từ chối mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ của chồng trên cơ thể mình. Tuy nhiên, cô đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ khi cơ thể bắt đầu xấu xí sau hai lần sinh nở bé Aston, 13 tuổi, và Philip Jr., 11 tuổi.

Anna còn tiết lộ cô đang rất hài lòng với thân hình đẹp như người mẫu, thậm chí còn định nhờ chồng "dao kéo" thêm.

Chồng tự tay phẫu thuật thẩm mỹ cho vợ đẹp hơn cả người mẫu - Ảnh 2

Anna nói: "Phillip rất thích thiết kế lại chiếc xe thể thao của mình, đồ nội thất của gia đình và, hầu hết tất cả, bao gồm cả tôi. Sau khi có hai đứa con, tôi quyết định để cho anh ấy “chỉnh sửa” tôi. Anh ấy nâng ngực, gọt lại eo cho tôi và tiêm chất độn vào mặt tôi. Phillip thậm chí “tạc” lại bụng của tôi trông giống như một cơ bụng sáu múi thay vì chỉ là một múi”.

Phillip cho biết thêm: "Tôi luôn luôn nói với bệnh nhân của tôi rằng:" Nếu bạn muốn biết một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ như tôi đã làm những gì, thì hãy nhìn vào vợ tôi. Cô ấy đang càng ngày càng hoàn hảo. Sau khi chỉnh hình phẫu thuật cơ thể cho vợ, tôi nghĩ cô ấy thậm chí còn đẹp hơn cả khi tôi gặp cô ấy, ở độ tuổi 22."

Được biết, Phillip lần đầu tiên gặp Anna trong cửa hàng quà tặng của bệnh viện, nơi ông theo học trở lại vào năm 1995. Và kể từ đó, ông gọi đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Cặp đôi đã kết hôn sau đó không lâu, và Phillip sau đó đã bắt đầu thực hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ và mở phòng khám riêng của mình ở Miam như là một bác sĩ.

Ban đầu, Anna không quan tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng sau đó cô bắt đầu thay đổi suy nghĩ kể từ khi nhận thấy sự xuống cấp của cơ thể sau khi sinh con trai đầu tiên của họ.

“Tại sao không? Tôi muốn cảm thấy bản thân đẹp hơn, cộng với việc tôi biết rằng Phillip luôn muốn chỉnh sửa cơ thể của tôi”.

Tuy nhiên, chỉ sau khi sinh đứa con thứ hai của cô, vào năm 2005, Anna, sau đó 32 tuổi, Phillip mới bắt đầu phẫu thuật cho cô.

Phillip bắt đầu phẫu thuật lần đầu cho vợ vào năm 2005 để nâng cấp bộ ngực, tiếp đến là hút mỡ, độn mông, tiêm chất làm đầy.

Chồng tự tay phẫu thuật thẩm mỹ cho vợ đẹp hơn cả người mẫu - Ảnh 3

Anna đã rất vui mừng với kết quả mà cô nhận được, thậm chí cô còn muốn Phillip thực hiện phẫu thuật thêm cho cô để cô ngày càng hoàn hảo.

"Hiện tôi chính là hình ảnh thu nhỏ cho thành quả lao động của chồng, và tôi thấy tự hào vì điều đó. Tôi sẽ không bao giờ nói không với phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Nếu phẫu thuật giúp bạn cảm thấy tuyệt hơn, giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn thì chẳng có gì phải do dự", Anna tiết lộ.

Phillip cũng khuyến khích vợ thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh để cô có thể duy trì cơ thể này của cô. Anh thường xuyên động viên vợ tập thể dục thể thao, tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh như ăn nhiều cá, rau củ quả, những thức ăn nhiều đạm nhưng ít tinh bột để duy trì vóc dáng cân đối.

Ông giải thích: "Phẫu thuật không cho phép bạn có thể ăn tùy thích. Bạn buộc phải có một chế độ tập luyện, và bạn cần phải kiểm soát hàm lượng protein cao, carb thấp trong chế độ ăn uống. Anna có một kích thước đẹp nhất hiện nay - cô ấy trông hoàn toàn tuyệt vời. Khi khách hàng đến với chúng tôi, tôi luôn nói vợ tôi là mô hình thu nhỏ cho những gì mà tôi đã làm. Và chúng tôi vẫn sống cùng nhau như một đôi vợ chồng bình thường”.

Anna vui vẻ cho biết thêm: "Phẫu thuật thẩm mỹ là một điều tuyệt vời. Và tôi yêu thành quả kỳ diệu mà chồng tôi mang lại. Tôi tự hào khi được gọi là người vợ do chồng tạo nên”.

MỸ AN (Theo The Sun)

Xem thêm video:

 

Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý