Chồng uống rượu tử vong, vợ khai bị điện giật

remember1 remember1 @remember1

Chồng uống rượu tử vong, vợ khai bị điện giật

(Công lý) Do uống quá nhiều rượu khiến nạn nhân bị vỡ mạch máu, xuất huyết não tử vong. Nhưng vì sợ hãi người vợ đã khai báo là chồng bị điện giật chết.

02/06/2015 10:38 PM
1,216

Cơ quan công an huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum cho biết đã làm rõ cái chết của anh A Trung (SN 1988, trú tại thôn Nông Nhầy 2, xã Đăk Nông, Ngọc Hồi).

Theo đó, vào sáng ngày 1/6, cơ quan công an nhận được tin báo của gia đình anh A Trung yêu cầu công an vào cuộc điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của A Trung tại nhà.

Theo thông tin từ người vợ (chưa có hôn thú) với anh A Trung là chị Y Lương (SN 1992) nguyên nhân là do chồng bất cẩn khi sửa điện tại nhà nên đã bị điện giật chết. Gia đình nạn nhân không tin vào lời nói của Y Lương nên đã báo công an.

Uống quá nhiều rượu là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân (Hình minh họa)

Cơ quan công an huyện Ngọc Hồi cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, trưng cầu giám định và làm rõ cái chết của anh A Trung là do bị xuất huyết não. Nguyên nhân được xác định là nạn nhân uống quá nhiều rượu dẫn đến vỡ mạch máu. Do lo sợ nên vợ nạn nhân đã giả nguyên nhân là bị điện giật.

Vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý