Chồng vắng nhà, vật ngờ ngủ nhờ chị họ vì 'sợ' em chồng vô duyên

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chồng vắng nhà, vật ngờ ngủ nhờ chị họ vì 'sợ' em chồng vô duyên

Đã thế cậu em chồng còn hay xem phim đen mà máy tính thì để ngay góc phòng khách khiến tôi không biết bao lần phải quay mặt đi.

06/05/2016 07:19 PM
532

Mới kết hôn được 1 tháng mà tôi đã thấy việc sống chung với gia đình chồng thật quá ư là bí bức và nhiều phiền phức.

Tôi là gái Hà Nội gốc còn anh là dân tỉnh lẻ. Sau khi lập nghiệp ở thành phố, anh mua được căn nhà nhỏ và đón cả nhà gồm bố mẹ và em trai lên ở cùng.

Vậy nên ngay từ khi yêu anh và kết hôn, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần về làm dâu và sống chung trong gia đình chồng đông người. Tôi nghĩ rồi sẽ thích nghi với cuộc sống mới và chẳng có gì quá đáng ngại.

Tuy nhiên, khi về sống chung rồi tôi mới thấy có nhiều điều phiền phức không dễ nói nên lời.

  Chồng vắng nhà, vật ngờ ngủ nhờ chị họ vì 'sợ' em chồng vô duyên - Ảnh 1

Đã thế cậu em chồng còn hay xem phim đen mà máy tính thì để ngay góc phòng khách khiến tôi không biết bao lần phải quay mặt đi. Nhiều khi tôi tự hỏi sao lại có người vô duyên đến vậy chứ. Ảnh minh họa.

Nhà chồng tôi, mọi người đều hiền lành. Bố mẹ chồng sởi lởi, dễ mến, không câu nệ con dâu, con đẻ. Ông bà sống ở quê lâu năm nên rất thật thà, chất phát, có gì nói vậy và nói chung tôi chẳng có gì để phàn nàn cả.

Tuy nhiên, rắc rối và phiền phức nằm ở cậu em chồng. Em chồng tôi kém chồng tôi 7 tuổi, hiện đang là sinh viên năm cuối nhưng tính tình vô cùng sốc nổi và trẻ con. Song điều đáng ngại nhất ở cậu em này với tôi đó là sự vô tư quá mức và nhiều lần khiến tôi ngượng chín mặt.

Nhà tôi là nhà tập thể chỉ có 60 mét vuông nên sinh hoạt của mọi người gần như đều chung cả. Vậy nhưng từ khi có chị dâu mới, cậu em chồng vẫn vô tư cởi trần, quần đùi diện cả ngày.

Không biết bao nhiêu lần tôi hoảng hồn thấy cậu em chồng tồng ngồng, người quấn mỗi khăn tắm đi lại khắp nhà sau khi tắm. Nhưng lạ thay, nhìn thấy em chồng tôi như vậy nhưng chẳng ai trong nhà tôi có ý kiến gì thành ra cậu em cũng coi đó là chuyện thường.

Nhà tôi chỉ có một nhà vệ sinh nhưng cậu em chồng luôn coi như của riêng mình. Quần chíp mỗi lần thay ra cậu vứt tứ tung khi thì vắt trên dây treo khăn, khi lại chềnh ềnh để ở bồn rửa mặt.

Những lúc nhà đông người còn đỡ, những khi chỉ có hai chị em ở nhà, thấy cảnh em chồng trần trục đi lại trong nhà, tôi thấy ngại vô cùng. Thành ra, nhiều hôm thấy bố mẹ chồng đi vắng, tôi thường kiếm cớ ra ngoài.

Đã thế cậu em chồng còn hay xem phim đen mà máy tính thì để ngay góc phòng khách khiến tôi không biết bao lần phải quay mặt đi. Nhiều khi tôi tự hỏi sao lại có người vô duyên đến vậy chứ.

Không chỉ vậy, em chồng tôi dù to xác, cao đến 1m70, nặng hơn 60kg nhưng cách hành xử thì không khác một đứa trẻ con.

Từ ngày tôi mua một ti vi mới để lắp ở phòng, vì là tivi thông minh nên có thể xem phim trực tuyến. Em chồng tôi rất thích tính năng này nên thường xuyên sang phòng tôi xem. Có những khi có cả hai vợ chồng ở nhà, em chồng vào phòng ngồi xem thì không sao đằng này có hôm có một mình tôi, cậu em vẫn hồn nhiên chạy vào ngả ngốn nằm trên giường xem phim trong khi tôi đang dọn dẹp phòng.

Mà đâu chỉ ban ngày, buổi tối nhiều hôm rảnh rang cậu cũng gõ cửa phòng bảo xem nhờ bộ phim gì đó khiến tôi chỉ còn biết chấp nhận. Vì vậy mà, tôi nhiều lần khốn khổ.

Tôi nhớ một lần chồng đi công tác, chỉ còn lại một mình tôi ở phòng nhưng cậu em vẫn vào phòng xem phim. Đến khoảng 11h đêm thì bố mẹ tôi trở dậy, thấy phòng tôi sáng đèn nên mẹ chồng đi vào và thấy cảnh em chồng tôi trần trục nằm trên giường tôi xem phim mà tôi ngại vô cùng.

Kể từ hôm đó, mỗi khi chồng đi công tác vắng là tôi lại thường tắt điện đi ngủ sớm để không bị làm phiền. Tuy nhiên, cậu em rất vô duyên, thấy chị dâu tắt điện đi ngủ rồi mà vẫn đẩy cửa và tự động mở ti vi xem phim.

Nhà chồng tôi vốn vẫn giữ thói quen sinh hoạt chung mọi thứ, giờ tôi đi ngủ mà lại khóa cửa phòng thì e không hợp. Vậy nên thành ra tôi đành phải mở cửa phòng mà lòng lo ngay ngáy sợ nhỡ có cử chỉ gì hớ hênh khi em chồng vào xem nhờ tivi.

Tôi có nói sơ qua về chuyện cậu em chồng vô duyên với chồng nhưng chồng tôi không mấy tỏ ra quan tâm. Tôi cũng bàn với chồng mua ti vi mới nhưng anh cứ lần lữa mãi. Thành ra giờ đây mỗi khi chồng đi vắng tôi lại phải kiếm cớ sang nhà chị hàng xóm (cũng là chị họ bên nhà chồng và chưa có gia đinh). Tôi thường ngủ lại bên đó đến sáng hôm sau mới về.

Tôi biết đây chỉ là giải pháp tạm thời. Nhưng tôi không biết phải xử lý ra sao với cậu em vô duyên này đây? Có ai rơi vào hoàn cảnh của tôi không? Hãy cho tôi lời khuyên?

…mai@gmail.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý