Chồng Vũ Thu Phương giúp vợ trông con

msstit msstit @msstit

Chồng Vũ Thu Phương giúp vợ trông con

– Trong khi cựu siêu mẫu bận rộn chuẩn bị cho lễ khai trương và đón khách đến dự thì chồng cô lại phụ vợ một tay trông con.

16/11/2014 09:59 PM
11,596

 

Trưa nay (16/11), Vũ Thu Phương khai trương showroom thời trang mới ở trung tâm quận 1, TP.HCM. Có mặt từ sớm, cựu siêu mẫu diện bộ trang phục giản dị, chiếc quần tây và áo kiểu đơn giản làm tôn lên vẻ lịch thiệp, tinh tế của cô.

Dịp này, chồng và con gái cựu siêu mẫu cũng đến dự. Ông xã Vũ Thu Phương ăn mặc giản dị, giúp vợ trông con để cô đón tiếp khách mời.

Vũ Thu Phương và doanh nhân Trần Thanh Hải kết hôn vào 11/2011. Anh là doanh nhân người Việt gốc Campuchia. Bé Anna Trần - con gái của hai người đã được hơn 1 tuổi.

Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương lui vào hậu trường, hầu như dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để tập trung lo công việc kinh doanh cùng ông xã. Hiện tại, cựu siêu mẫu đang điều hành kinh doanh ở các lĩnh vực xây dựng, ẩm thực và thời trang. Đặc biệt, vì xuất thân là một người mẫu nên Vũ Thu Phương có phần ưu ái và đam mê hơn với lĩnh vực thời trang. Thương hiệu thời trang Phoenix_V sau thời gian đi vào hoạt động hiện đã rất ổn định, có lượng khách trung thành thường xuyên lui tới.

Góp mặt tại buổi khai trương trưa nay ngoài gia đình và ông xã còn có sự hiện diện của NTK Công Trí, đây là một người anh, người bạn khá thân thiết của Vũ Thu Phương và cũng là người mà chân dài dành nhiều tình cảm, sự tôn trọng cho anh trong nghề.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý