Chris Brown bất ngờ có con riêng 9 tháng tuổi

biettuot biettuot @biettuot

Chris Brown bất ngờ có con riêng 9 tháng tuổi

Thông tin vừa tiết lộ, nam ca sĩ đã có con gái riêng với một cựu người mẫu. Cô bé hiện đã được 9 tháng tuổi.

06/03/2015 03:35 PM
2,331

Theo trang tin TMZ vừa đăng tải, là cha của một bé gái 9 tháng tuổi. Mẹ của bé là một cựu người mẫu 31 tuổi có tên Nia Amey. Cô đã quen biết nam ca sĩ 25 tuổi được nhiều năm.

Cũng theo TMZ, mối quan hệ của Nia và Chris hiện tại vẫn tốt đẹp nhưng không phải hẹn hò. Chris rất vui khi được làm cha, nhiều người nhận xét cô bé có đôi mắt to và trông rất giống nam ca sĩ.

 - Ảnh 1

Chris Brown và bé gái được cho là con gái riêng của anh.

Chuyện anh chàng lăng nhăng này đã có con gái 9 tháng tuổi với người mẫu Nia Amey không chỉ khiến người yêu hiện tại mà cả tình cũ Rihanna và công chúng rất bất ngờ trước tin Chris Brown đã lên chức bố. Thậm chí, Rihanna đã phải đọc đi đọc lại trang báo tới 4 lần.

Đối mặt với cú sốc này, Karrueche Tran – người yêu hiện tại của Chris Brown đã thể hiện rõ sự quyết tâm gạt bỏ Chris ra khỏi cuộc đời vì bí mật làm cha của anh. Có một nguồn tin cho hay: “Karrueche sẽ không bao giờ quên Chris Brown nhưng cô ấy hết chịu nổi anh ta rồi. Mối quan hệ đã kết thúc. Cô ấy thật sự không thể làm gì với anh ta nữa”.

 - Ảnh 2

Hình ảnh Chris Brown và Karrueche Tran vào tháng trước.

Karrueche Tran còn chia sẻ trên trang Twitter rằng sự việc này quá sức chịu đựng của cô. Người đẹp còn gửi lời chúc “những điều may mắn nhất đến với Chris và gia đình anh ta”. Rihanna cũng mong điều tốt đẹp đến với người yêu cũ và mọi thứ suôn sẻ khi cuộc đời Chris Brown mở ra trang mới.

Về phía Chris Brown, đại diện nam ca sĩ vẫn chưa có bình luận gì về thông tin này. Chris đang lưu diễn và sẽ trình diễn trong show sắp tới ở San Jose, California, Mỹ vào 6/3.

Diệu Linh (tổng hợp)

Bằng Kiều ôm đàn guitar hát bên dàn ca sĩ hải ngoại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý