Christine Hà làm giám khảo Vua đầu bếp Việt Nam mùa 3

biettuot biettuot @biettuot

Christine Hà làm giám khảo Vua đầu bếp Việt Nam mùa 3

Quán quân Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba Christine Hà sẽ đảm nhận vai trò giám khảo Vua đầu bếp Việt Nam 2015 MasterChef Vietnam 2015.

01/08/2015 03:09 PM
249

Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ ba đã chính thức khởi động với nhiều điểm đổi mới hấp dẫn. Ngoài việc mở cửa cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia, Vua đầu bếp năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những trái tim yêu ẩm thực bằng sự tham gia của quán quân Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba - Christine Hà trong vai trò giám khảo.

   - Ảnh 1

Quán quân Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ ba - Christine Hà .

Sự góp mặt của một biểu tượng về nghị lực, tài năng và niềm đam mê, cùng những món ăn đẳng cấp hứa hẹn sẽ tiếp lửa đam mê, khơi gợi tình yêu và sự sáng tạo dành cho các thí sinh tham gia. Thông tin về các giám khảo tiếp theo sẽ được hé lộ trong những ngày tới.

Không phài là một gương mặt xa lạ với MasterChef Vietnam, Christine Hà từng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở hai mùa đầu tiên và mang đến các thử thách cho các thí sinh bằng những món ăn đẳng cấp, thể hiện sự hoà quyện tuyệt vời của nguyên liệu và hương vị do chính cô thực hiện.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Bằng sự thân thiện, giản dị nhưng đầy nhiệt huyết, quán quân Vua đầu bếp Mỹ mùa thứ 3 luôn mang đến ngạc nhiên thú vị, cả sự phấn khích lẫn khả năng truyền cảm hứng rất đặc biệt đến các thí sinh qua những lời nhận xét thẳng thắn, sắc sảo nhưng không kém phần chân thành và dí dỏm.

Bên cạnh đó, những chia sẻ về trải nghiệm của Christine Hà trong cuộc thi Vua đầu bếp Mỹ, cùng những bí quyết nấu ăn ngon dành cho các thí sinh, đã tiếp lửa tình yêu nấu nướng cho những đầu bếp tại gia theo dõi chương trình.

   - Ảnh 4

Christine Hà vốn được biết đến là một cô gái khiếm thị gốc Việt đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ trên đất Mỹ để giành danh hiệu Vua đầu bếp Mỹ 2012 cao quý.

Không chỉ có năng khiếu nấu ăn thiên bẩm, sở hữu vị giác tuyệt vời, Christine Hà còn được các thí sinh, giám khảo quý mến vì sự chân thành, giản dị, đặc biệt là ý chí phi thường và niềm đam mê trong việc việc sáng tạo các món ăn.

Giám khảo Gordon Ramsay thậm chí còn nhận xét cô “nấu ăn như một thiên thần”. Hình ảnh của một cô gái khiếm thị gốc Việt bền bỉ từng bước vượt qua những thử thách đầy cam go để chạm tay đến vinh quang đã chứng minh rằng, chỉ cần có đam mê và quyết tâm thì bất cứ ai đều có thể thực hiện giấc mơ của đời mình.

   - Ảnh 5

Mất mẹ từ năm 14 tuổi, rồi mắc bệnh mất dần thị lực dẫn đến mù hoàn toàn, Christine Hà đã nấu những món ăn Việt Nam mà mẹ đã từng nấu cho cô ăn như cá trê kho tộ, bún, thịt ba chỉ kho... trong khuôn khổ cuộc thi MasterChef như bày tỏ sự biết ơn đến người mẹ của mình.

Quan trọng hơn hết, cô mong muốn quảng bá các món ăn mang hương vị và hồn Việt đến bạn bè thế giới. Với tâm huyết và tình yêu dành cho quê hương, Christine Hà đã và đang không ngừng thực hiện công việc quảng bá này để góp phần in đậm dấu ấu của Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới.

Bên cạnh đó, Christine Hà cũng cho rằng, ẩm thực có thể kết nối mọi người với nhau và người đầu bếp phải thật sự hiểu các món ăn do mình tạo ra để cùng nhau thực hiện sử mệnh ấy. Bằng tình yêu và sự am hiểu sâu sắc về ẩm thực, sự xuất hiện của Christine Hà trong vai trò giám khảo của Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ ba chắc chắn sẽ mang đến những lời khuyên hữu ích, lời nhận xét chân thành dành cho các thí sinh.

Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa 3 dự kiến sẽ được phát sóng vào tuần lễ đầu tiên của tháng 9/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý