Chu Bin háo hức tặng mẹ thuốc ‘giảm nóng tính’ ngày 20/10

msstit msstit @msstit

Chu Bin háo hức tặng mẹ thuốc ‘giảm nóng tính’ ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) sắp đến, ca sỹ Chu Bin tỏ ra vô cùng háo hức thể hiện tình cảm của mình, được tặng quà cho mẹ người mà anh yêu thương nhất.

19/10/2014 09:03 AM
1,043

Đối với Chu Bin thì phụ nữ luôn là số 1, anh rất mong đến ngày này để có thể thể hiện tình cảm của mình và dành những món quà cho người phụ nữ mà mình yêu quý.

Có lẽ, mẹ luôn là một người phụ nữ quan trọng đối với bất cứ ai, Chu Bin cũng không ngoại lệ. Anh chia sẻ, mẹ là người đã nuôi nấng, chăm sóc anh khôn lớn và thành người. Bởi vậy, người phụ nữ quan trọng nhất với anh chính là mẹ.

Video: Ca sĩ Chu Bin chia sẻ về mẹ nhân ngày 20/10

Khi được hỏi về mẹ, Chu Bin say đắm khi kể về một kỷ niệm tuổi thơ của mình: “Từ nhỏ, Chu Bin đã yêu và muốn theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng không được mẹ ủng hộ. Có những đêm Chu Bin đã trốn mẹ đi hát đến tận 1-2h đêm, chỉ để được đứng trên sân khấu. Lúc đó, Chu Bin đã phải ngủ ở ngoài vì mẹ đóng cửa không cho vào. Những lần như thế, mẹ Chu Bin đã buồn và khóc rất nhiều”.

 - Ảnh 1

"Với Chu Bin, phụ nữ là số 1".

Với Chu Bin, điều may mắn nhất là cho đến bây giờ, khi đã thành danh, sự nghiệp mở rộng, phát triển hơn thì mẹ lại luôn dõi theo và ủng hộ anh trên bước đường nghệ thuật.

Chia sẻ với PV, Chu Bin cho biết mẹ mình là một người rất nóng tính. Vì thế, 20/10 anh đã dành tặng mẹ một hộp thuốc bổ - loại thuốc có thể giúp cho mẹ anh bớt nóng, và thoải mái hơn. Với anh, đây là món quà vô cùng đặc biệt và anh mong nó sẽ giúp mẹ anh khỏe mạnh để có thể luôn bên cạnh anh.

ca sỹ, thường xuyên phải đi lưu diễn các tỉnh nên Chu Bin không có nhiều thời gian dành cho mẹ. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Chu Bin chúc mẹ mình luôn trẻ khỏe, vui tươi, tinh thần thoải mái và mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mẹ.

Ngoài ra, Chu Bin cũng muốn thông qua Báo điện tử Người đưa tin gửi lời chúc chị em phụ nữ Việt Nam ngày càng xinh đẹp, tươi như hoa, nhận được sự quan tâm của cánh mày râu trong ngày lễ đặc biệt này.

Nhóm phóng viên

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý