Chú cá mập 'hiền' nhất quần đảo Cayman cầu cứu thợ lặn khi bị dao đâm trúng đầu

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chú cá mập 'hiền' nhất quần đảo Cayman cầu cứu thợ lặn khi bị dao đâm trúng đầu

Một con cá mập bị chiếc dao dài khoảng 60cm đâm trúng đầu đã phải cầu cứu đến thợ lặn để giúp rút bỏ nó.

21/03/2017 08:18 PM
377

Một con cá mập bị chiếc dao dài khoảng 60cm đâm trúng đầu đã phải cầu cứu đến thợ lặn để giúp rút bỏ nó.

Ben Johnson, một thợ lặn kiêm hướng dẫn viên đã lặn cùng với một nhóm du khách trong vùng biển du lịch ở ngoài khơi Cayman Brac ở quần đảo Cayman vào tuần trước, nơi ông nhìn thấy một cảnh tượng kỳ quái.

Con cá mập dài khoảng 90 cm đang bơi xung quanh một rặng san hô ở vùng biển Caribê, gần một dải đá ngầm.

Chú cá mập 'hiền' nhất quần đảo Cayman cầu cứu thợ lặn khi bị dao đâm trúng đầu - Ảnh 1

“Rõ ràng có điều gì đó không đúng ở đây và tôi đã chuyển sang một góc nhìn gần hơn", ông nói với đài truyền hình địa phương Cayman 27. "Tại thời điểm đó, con cá mập cứ bơi quanh quẩn và dừng lại ngay dưới chỗ tôi như thể nó yêu cầu sự giúp đỡ."

Ben cho biết, ông nghĩ rằng con vật gặp nạn này là loài cá mập bơi chậm dưới đáy biển, vô hại với con người và hầu như chỉ ăn động vật có vỏ và san hô.

Được biết, việc đánh bắt cá mập đã bị cấm ở Quần đảo Cayman từ năm 2015 và bất cứ ai bắt cá mập có thể bị phạt 500.000 đô la hoặc bị phạt tù bốn năm.

Ben cho biết anh nghĩ những hành khách của mình đã "bị sốc" khi nhìn thấy con cá mập.

“Mọi người đến Cayman để xem những dải đá ngầm đẹp của chúng tôi ... không ai mong muốn hoặc muốn nhìn thấy một con cá mập với một con dao bị cắm trên đầu của nó”, ông nói thêm.

Facebook của Resort bãi biển Cayman Brac sau đó đã viết: "Thật may mắn, chú cá mập có vẻ đã ổn. Chúng tôi thậm chí còn thấy nó lần nữa, đang bơi xung quanh cùng rặng san hô. Toàn bộ đội thợ lặn của chúng tôi hy vọng điều này có thể nhắc nhở mọi người rằng nên tôn trọng những bạn bè dưới nước tuyệt đẹp của chúng ta, một loài được bảo vệ ở Quần đảo Cayman."

Theo Metro

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý