Chú chó buồn thiu ngồi đợi chủ điều trị 1 tuần ngoài cổng bệnh viện

remember1 remember1 @remember1

Chú chó buồn thiu ngồi đợi chủ điều trị 1 tuần ngoài cổng bệnh viện

Mới đây, chú chó đau buồn ngồi bên quan tài chủ đã khiến dâng mạng rơi lệ thì hiện nay chú chố trung thành ngồi đợi chủ bị nhập viện suốt 1 tuần ngoài cổng bệnh

05/09/2016 06:49 AM
922

Chủ nhân của chú chó trung thành này là Sandra Iniesta, 22 tuổi. Cô đang sống ở Tây Ban Nha. Còn chú chó trung thành là chú chó Maya. Đây là chú chó thuộc giống Akita Inu.

Được biết, sau khi Sandra Iniesta trở về từ chuyến du lịch cùng cha thì cô bất ngờ bị đau bụng dữ dội và phải nhập viện Elda suốt một tuần. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã kịp thời mổ viêm ruột thừa cho Sandra, cứu cô thoát khỏi cơn nguy kịch. Tuy nhiên sau khi mổ ruột thừa, Sandra vẫn phải tiếp tục nằm điều trị dài ngày trong viện.

Chú chó Maya một lòng một dạ chờ đợi cô chủ đang phải điều trị ở bệnh viện Elda, Tây Ban Nha.

Câu chuyện sẽ không có gì trở nên đáng nói nếu như bao nhiêu ngày Sandra nằm trên giường bệnh tại bệnh viện cũng là bấy nhiêu ngày ở bên ngoài cánh cổng bệnh viện chú chó Maya trung thành vẫn luôn mong ngóng và chờ đợi cô chủ của nó.

Cha của Sandra đã nhiều lần dỗ chú chó Maya về nhà, nhưng chú chó này vẫn kiên quyết không rời khỏi cổng viện nửa bước. Nó cứ chờ đợi chô củ ở cổng viện với gương mặt buồn thiu.

Câu chuyện về chú chó trung thành đợi chủ trước cổng bệnh viện đã làm lay động trái tim hàng triệu người.

Chuyện về chú chó trung thành đã thu hút giới truyền thông.

Theo như cô chủ Sandra cho biết về thành viên không thể thiếu của gia đình này thì chú chó Maya vẫn thường đợi cô ở cửa như vậy những khi cô đi đâu mà không thể dẫn nó đi theo cùng. Chắc hẳn chú chó biết điều gì đang xảy ra nên mới kiên nhẫn đợi chủ như thế.

Vân Anh (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý