Chú chó có khuôn mặt giống hệt gia tinh Dobby của Harry Potter

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chú chó có khuôn mặt giống hệt gia tinh Dobby của Harry Potter

Một chú chó con vừa chào đời ở Argentina với khuôn mặt và chiếc mũi kỳ quái giống hệt tạo hình nhân vật gia tinh Dobby trong Harry Potter.

17/11/2014 08:29 AM
1,650

Ông Eduardo Landin, 35 tuổi, người sống trong khu phố Brete, thành phố Banda, tỉnh Santiago del Estero, Argentina cho biết, ông đã bị sốc khi biết một trong những chú ch​ó mới sinh của mình có một chiếc mũi và khuôn mặt kỳ quái.


Khuôn mặt của chú chó rất giống với nhân vật Dobby

Ông Landin khá lo lắng về sự dị dạng của chú chó. Ông cho biết thêm: “Tôi đã ngạc nhiên khi thông tin này nhanh chóng lan ra và vô số người đến xem, chụp ảnh và quay phim con chó. Còn những trẻ em đi cùng nói nó trông giống như một nhân vật trong bộ phim Harry Potter”.

Landin đã đưa nó đến Trung tâm Thú y địa phương, các nhân viên ở đó nghi ngờ con chó sẽ không thể sống được lâu, họ nói nếu nó có thể sống qua 15 ngày thì hãy quay lại tái khám.

Ông Landin còn tiết lộ: “Một số người địa phương đã gọi điện nói rằng con chó là hiện thân của quỷ dữ, và chúng tôi cần phải giết nó, sau đó thiêu xác đi để tránh hậu họa. Tuy nhiên tôi nghĩ người ta quá mê tín, tôi cho rằng đột biến không phải là quỷ dữ”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý