Chú chó thích đi lại bằng hai chân sau vì cứ nghĩ mình là chồn đất

mesu mesu @mesu

Chú chó thích đi lại bằng hai chân sau vì cứ nghĩ mình là chồn đất

Sở thích đi lại bằng hai chân sau kỳ cục đã đem lại cho chú chó Denzil biệt danh Meerkat có nghĩa là chồn đất châu Phi.

31/10/2014 08:43 AM
2,600

Chó và mèo từ trước tới nay vốn rất khó để có thể trở thành bạn thân của nhau nhưng chú chó Denzil sống tại Nhà động vật Mayhew thuộc thành phố London, Anh Quốc lại luôn có những hành vi kỳ lạ như thể mình là chồn đất châu Phi - một thành viên của họ hàng nhà mèo.


Denzil thường thích đi bằng hai chân sau mỗi khi sang đường.

Với thân hình nhỏ và mảnh mai, Denzil trông chẳng khác loài chồn đất châu Phi là bao mỗi khi chú chó 1 năm tuổi này đi lại bằng hai chân. Nó có thể đứng vững và bước đi bằng hai chân sau nhưng cơ thể vẫn giữ được thẳng đứng. Ngoài ra, Denzil còn có khả năng gây thuyết phục hơn khi biết vươn cổ lên mỗi khi đi lại bằng hai chân sau.


Chính vì hành động kỳ quặc này mà Denzil thường được gọi là Chồn đất.

Các nhân viên của trung tâm bảo vệ động vật nơi Denzil sống cho biết, nó thích đi bằng hai chân sau mỗi khi sang đường. Chính vì sở thích kỳ cục này mà Denzil còn được các nhân viên đặt cho biệt danh Meerkat có nghĩa là chồn đất châu Phi.


Denzil bên chủ nhân mới của mình.

Hiện Denzil đã được chào đón đến với mái ấm của anh Stephan Grothgar. Chủ nhân mới của Denzil cho biết, mặc dù bé người nhưng nó rất tinh nghịch, tò mò và thích chạy nhảy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý