Chú lợn sinh ra có chiếc mũi dài như vòi voi

mesu mesu @mesu

Chú lợn sinh ra có chiếc mũi dài như vòi voi

Tags

17/10/2014 09:01 AM
899

Chú lợn có ngoại hình rất đặc biệt này ra đời tại một trang trại ở thôn Giang Bắc, thành phố Cát Lâm, Trung Quốc. Ngay từ khi mới sinh ra, chú lợn con này đã sở hữu phần mũi dài bất thường có hình dáng giống như một chiếc vòi voi và không có miệng.

Khi lứa lợn mới được sinh ra, giống như mọi lần, người chủ trang trại nâng từng con lên để gạt sạch lớp cát bụi ở miệng để giúp chúng có thể hô hấp dễ hơn. Khi đến chú lợn con đáng thương này, ông không thấy chú cắn vào tay ông giống như những người anh em khác, lúc này ông mới phát hiện chú có phần mũi dài bất thường và không có miệng.

Do không có miệng và hô hấp yếu, chỉ 2 tiếng sau khi sinh ra chú lợn đã chết. Chủ trang trại đã bảo quản và lưu giữ xác của chú lợn trong tủ đông của gia đình để phục vụ cho mục đích nghiên cứu.

Theo ý kiến của các chuyên gia, hiện tượng này xuất hiện do sự đột biến phôi thai, nguyên nhân chính có thể do giao phối cận huyết hoặc sử dụng thức ăn tăng trưởng có hàm lượng hóa học cao cũng như do tình trạng môi trường ô nhiễm, tràn ngập chất phóng xạ đang ngày một trầm trọng tại Trung Quốc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý