Chủ mưu vụ bán độ ở V.Ninh Bình chuyển nghề gói giò?

mu mu @mu

Chủ mưu vụ bán độ ở V.Ninh Bình chuyển nghề gói giò?

Mẹ của cựu cầu thủ Trần Mạnh Dũng đã chia sẻ với phóng viên như vậy sau khi anh cùng 8 đồng đội cũ ở V.Ninh Bình bị VFF “cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá vĩnh viễn” do cá độ và dàn xếp tỷ số.

27/12/2014 09:31 AM
592

Bị coi là chủ mưu, Trần Mạnh Dũng đã nhận án 30 tháng tù trong khi 8 cầu thủ còn lại nhận án treo. Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, mẹ của Trần Mạnh Dũng cho biết từ ngày 25/8/2014 đến nay không còn can đảm để đọc báo, xem tivi bởi sợ phải chứng kiến những tin tức liên quan đến bóng đá có thể động chạm vào nỗi đau trong bà.

4 tháng sau ngày bà Oanh phải xa đứa con bị phạt án tù, người phụ nữ làm nghề gói giò chả ấy lại nhận thêm tin dữ. “Tôi được chị họ của Dũng thông báo về việc VFF đã có lệnh cấm vĩnh viễn các cầu thủ hoạt động bóng đá. Tôi không biết nói gì nữa. Suốt nửa năm qua mọi chuyện diễn biến quá nhanh, từ một cầu thủ trẻ tài năng, tuyển thủ quốc gia bây giờ mọi thứ với Dũng là con số 0”, bà Oanh nghẹn ngào nói.

 - Ảnh 1

Mạnh Dũng (áo sẫm) sẽ làm nghề gói giò sau khi mãn hạn tù.

Biết là thế, bà Oanh vẫn mong con trai mình có một cơ hội nữa để làm lại cuộc đời. Bà nói: “Dũng và các cầu thủ đã phạm sai lầm thì phải chấp hành án phạt. Dù vậy, tôi vẫn hy vọng một ngày nào đó cả pháp luật lẫn VFF sẽ cho con tôi và các cầu thủ khác hưởng sự khoan hồng. Dũng còn quá trẻ nhưng đã mất cả tương lai và sự nghiệp thì tôi quá đau lòng”.

Tuy nhiên cơ hội là rất nhỏ nhỏi bởi VFF đã nói rõ quan điểm: “Chỉ một lần “nhúng chàm”, cầu thủ sẽ vĩnh viễn bị gạch tên khỏi nền bóng đá này!”. Chính gia đình Dũng cũng phải thừa nhận điều này. Vì thế, họ đã tính đến bước đi tiếp theo khi con trai trở về.

Mẹ của Trần Mạnh Dũng bảo, gia đình bà có nghề làm giò chả mấy chục năm nay nên nếu con trai bà không được chơi bóng nữa thì khi mãn hạn tù, Dũng sẽ về phụ bố mẹ gói giò. “Nghề làm giò chả là kế sinh nhai của gia đình bao năm qua. Khi còn là một cầu thủ, Dũng vẫn thường phụ giúp bố mẹ nên có lẽ đây sẽ là nghề chính của nó khi mãn hạn tù” - bà Oanh tâm sự.

Ngoài ra, Trần Mạnh Dũng đã không thể thực hiện dự định lập gia đình trong năm 2014 khiến không khí gia đình cầu thủ người Nam Định càng thêm buồn.

Thu Lệ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý