Chủ nhật của bạn (10/5)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Chủ nhật của bạn (10/5)

Nhân Mã hãy sống và hành động mạnh mẽ, táo bạo đúng như mình mong muốn.

11/05/2015 09:42 AM
1,029

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn sẽ có một ngày tương đối dễ chịu, luôn cảm nhận được sự bình an trong tâm hồn, hòa thuận với mọi người xung quanh. Dù một số rắc rối có thể xảy ra, bạn vẫn không quá phiền lòng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ thành công trong dự án, quan hệ làm ăn, nếu biết ứng biến tùy tình hình. Bạn nên quan tâm vun đắp tình cảm với những người yêu quý, ủng hộ mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Ngày mới mở đầu có phần kém suôn sẻ. Song Tử có thể phải tìm kiếm thông tin, cố gắng phân tích suy nghĩ của người khác, hoặc thậm chí tranh cãi. May mắn là tình hình sẽ dần khá hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu bạn chăm chỉ, bạn chắc chắn sẽ gặt hái trái ngọt. Cự Giải nên chủ động trong cuộc sống, tận dụng mọi cơ hội để phát triển, làm giàu.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, điều kiện khách quan ủng hộ bạn. Sư Tử có không gian để thể hiện năng lực, đạt được thành tựu mà không cần cố gắng quá nhiều. Bạn dễ thành công trong thể thao, cạnh tranh, thi đấu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ là người nhiệt tình, chủ động. Bạn sẽ thành công trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, kinh doanh và thậm chí trong việc cần tài năng sáng tạo. Tuy nhiên, thành tích lúc này không hẳn thể hiện hết tiềm năng của bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống ưu ái Thiên Bình, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn. Bạn có điều kiện để hoàn thành vài việc, hoặc ghé thăm một số địa điểm trong một ngày. Lịch hẹn của bạn có thể bị hoãn hoặc thay đổi. Bạn sẽ tình cờ gặp bạn cũ, hoặc nghe được nốt một câu chuyện dang dở.

chunhat-xahoi.com.vn-1431222982

Thiên Bình thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, điều kiện tài chính của bạn sẽ khởi sắc, hoặc ít nhất đạt được mức cân bằng nếu thiếu hụt giai đoạn trước. Nếu bạn xử lý công việc liên quan tới giấy tờ, hoặc có chuyến đi xa, sự kiện bất ngờ có thể nảy sinh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy sống và hành động mạnh mẽ, táo bạo đúng như mình mong muốn. Một số mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực, nhờ sự ủng hộ của duyên số, chứ bạn không phải cố gắng nhiều. Người thân thiết sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết chủ động, bạn có cơ hội bồi đắp tình cảm gia đình. Hành động giúp đỡ chân tình nếu người thân, bạn thân gặp khó khăn sẽ có ý nghĩa hơn nghìn lời nói. Bạn có duyên kết bạn, làm ăn với người nước ngoài, thuận lợi trên đường học vấn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tìm thấy niềm vui, hứng khởi khi trò chuyện với người khác. Sự bất đồng, tranh cãi không dễ làm bạn nản lòng hay phật ý. Bạn giỏi thuyết phục mọi người tham gia vào kế hoạch của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu cuối cùng Song Ngư có cơ hội mua món đồ mơ ước bấy lâu, bạn không được chần chừ. Bạn chỉ nên tránh vội vàng tiêu tiền hoặc ký giấy tờ vào buổi sáng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý