Chủ nhật của bạn (1/3)

baybykiu baybykiu @baybykiu

Chủ nhật của bạn (1/3)

Hôm nay, thời tiết ảnh hưởng tâm tình Dương Cưu. Thiên Bình quan tâm tới mọi người.

01/03/2015 09:47 PM
1,155

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu giàu trí tưởng tượng, yêu sự thanh tĩnh và hướng về gia đình. Thời tiết và cảnh sắc xung quanh sẽ tác động tới tâm trạng của bạn. Bạn cảm thấy vui vẻ, lạc quan, tận hưởng cuộc sống.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Mối quan hệ giữa bạn và một người sẽ phát triển lên nấc thang mới, dù là tình yêu liên quan tới sự nghiệp. Nếu bạn muốn thành công trong tương lai, bạn không nên chia sẻ nhiều về ý tưởng của mình với mọi người. Một số Kim Ngưu sẽ có xu hướng sống khép kín, ít nói và khó biểu đạt ý mình muốn nói.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử chẳng cần nỗ lực nhưng bạn vẫn nhận được may mắn, điều tốt đẹp. Bạn có thể cho phép mình được lười biếng, mơ mộng trong lúc này. Hãy tin vào những gì bạn nhìn thấy và cảm nhận được.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày hoàn hảo để khám phá bí mật, giải đố, củng cố quan hệ và niềm tin của bản thân. Bạn có thể quan tâm tới lĩnh vực tâm lý, tôn giáo, tình yêu, từ thiện hoặc giá trị truyền thống. Trong công việc, bạn có thể cần chuyển tiền, vay nợ hoặc chú trọng đầu tư.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, tình yêu của bạn sẽ trải qua những cung bậc ngọt ngào, thân mật. Trong cuộc sống nói chung, bạn không cần phải tuân theo quy tắc, lề thói cũ của xã hội nếu bạn không muốn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không tìm thấy tiếng nói chung với người yêu. Đối phương có kế hoạch và suy nghĩ riêng không liên quan tới bạn. Bạn nên tránh hẹn hò hay quan tâm quá mức.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nên dồn sự chú ý vào mọi người xung quanh, hơn là kế hoạch của cá nhân bạn. Hãy nỗ lực để xây dựng mối quan hệ tin cậy với những ai thường giúp đỡ bạn. Nếu ai đó cần bạn hỗ trợ, bạn nên cố gắng hết mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp chẳng cần phải vội vàng, vì bạn có cả một ngày dành cho chính mình. Bạn có thể theo đuổi sở thích cá nhân, hoặc cống hiến thời gian để làm vừa lòng người bạn yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chuyện trong gia đình có thể hướng Nhân Mã tới suy nghĩ đổi thay. Thay đổi hiện nay chưa thực sự rõ ràng để nhận ra. Bạn và người yêu hoặc bạn đời nên có cuộc đối thoại thẳng thắn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết cư xử nhẹ nhàng, sống tình cảm và thích nhịp sống chậm rãi. Bạn dễ dàng tha thứ nếu người khác có lỗi với bạn. Những Ma Kết có cá tính khép kín sẽ mở lòng hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể cho phép mình chìm đắm vào những sở thích mà bình thường bạn sẽ cố gắng từ chối, hoặc cấm đoán chính mình. Bạn có một ngày tự do để tận hưởng cuộc sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Kế hoạch của Song Ngư đang dần dần hoàn thành. Bạn nên bắt đầu suy ngẫm về tương lai. Điều đó không có nghĩa là bạn phải lao động đêm ngày. Sau một thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, bạn sẽ càng sung sức hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý