Chủ nhật của bạn (17/5): Song Tử có sự hiểu nhầm

doremon1 doremon1 @doremon1

Chủ nhật của bạn (17/5): Song Tử có sự hiểu nhầm

(ĐSPL)  Một ngày mà Bảo Bình không ngại ngần bày tỏ cảm xúc của mình, bạn ngại che đậy, ngại giấu giếm.

17/05/2015 03:34 PM
2,159

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà Dương Cưu có thể cân bằng giữa một bên là các hoạt động xã hội, tập thể, chiều ngược lại là trách nhiệm với gia đình. Điều quan trọng là lập cho mình một kế hoạch phù hợp và đừng để đầu óc mơ mộng viển vông, thiếu thực tế, vậy thôi.

- Màu đem lại may mắn: màu Hồng

– Con số mang lại may mắn: 09

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày tuyệt vời để bày tỏ cảm xúc với người mà bạn thực sự yêu thương, Kim Ngưu. Là một con người kín đáo, bạn ít nói ra những tâm tư trong lòng, nhưng hôm nay, hãy thử thay đổi một chút. Sự táo bạo đem lại những thành công bất ngờ, thử mà xem. 

– Màu đem lại may mắn: màu Xanh lá

– Con số mang lại may mắn: 12

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nghĩ rằng ai đó đang cố tình che giấu sự thật, và điều này khiến sự hiểu nhầm nảy sinh giữa hai người một cách không mong muốn. Hãy để trực giác dắt lối, giúp bạn tìm ra câu trả lời cho mình, đừng giữ băn khoăn mãi trong lòng nữa nhé. 

– Màu đem lại may mắn : màu Vàng

– Con số mang lại may mắn: 43

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày mà Cự Giải cảm thấy thoải mái và thân thiện, cởi mở hơn với mọi người. Chắc chắn bạn sẵn sàng để lắng nghe, chia sẻ, khiến ai đó cảm thấy hạnh phúc khi được gần gũi với bạn. Dành cơ hội này để thắt chặt hơn các mối quan hệ nhé.

– Màu đem lại may mắn: màu Cam

– Con số mang lại may mắn: 01

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chẳng ai đợi mong Sư Tử có mọi đáp án cho những khúc mắc của họ, cái họ cần ở bạn chính là một chỗ dựa, một bờ vai để tựa vào, một đôi tai biết lắng nghe, một vòng tay để chia sẻ. Hãy làm những gì mà bạn có thể, vậy thôi.

– Màu đem lại may mắn: màu Đỏ

– Con số mang lại may mắn: 23

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ giấu những mong muốn cho riêng mình, bạn hoàn toàn không biết chia sẻ nó với ai. Và việc bạn tiếp tục giữ im lặng chỉ khiến cho mọi người thấy bối rối, vì họ không thể nào hiểu bạn. Quan trọng nhất lúc này chính là sự cởi mở đấy.

– Màu đem lại may mắn: màu Xanh biển

– Con số mang lại may mắn: 11

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nghĩ rằng bạn biết rõ "công thức" để mang lại hạnh phúc cho ai đó, nhưng kỳ thực những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn có thể chỉ khiến bạn thất vọng thêm. Hãy đơn giản chỉ là học cách lắng nghe, chia sẻ vậy thôi, đừng cố gắng uốn nắn mọi thứ theo ý mình. 

– Màu đem lại may mắn: màu Đen

– Con số mang lại may mắn: 41

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự đơn giản trong việc đánh giá mọi người có thể dẫn đến những sai lầm của Bò Cạp ngày hôm nay. Hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào là lời khuyên cho bạn. Đừng vội vàng nhìn mọi thứ chỉ qua vẻ bề ngoài nhé.

– Màu đem lại may mắn: màu Tím

– Con số mang lại may mắn: 56

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đề cao ý kiến của mọi người hơn cảm xúc cá nhân, và đó chính là sai lầm của bạn. Hãy lắng nghe những xúc cảm từ sâu trong trái tim mình, và đáp án mà bạn có được sẽ thực sự chính xác. Sống thật với bản thân, điều này quả thực quan trọng đấy. 

– Màu đem lại may mắn: màu Xanh lá

– Con số mang lại may mắn: 69

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Là một con người sống kỷ luật, Ma Kết có xu hướng đặt trách nhiệm lên hưởng thụ cá nhân. Tuy nhiên, hôm nay, hãy cho mình cơ hội được làm điều bạn muốn. Tận dụng ngày nghỉ thư thái này để thả lỏng và tận hưởng cuộc sống nhé.

– Màu đem lại may mắn: màu Trắng

– Con số mang lại may mắn: 92

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày mà Bảo Bình không ngại ngần bày tỏ cảm xúc của mình, bạn ngại che đậy, ngại giấu giếm. Và thế là mọi người dễ dàng để hiểu được bạn. Hãy mở lòng và tận hưởng những cảm xúc ngọt ngào nhất mà bạn có nhé.

– Màu đem lại may mắn: màu Trắng

– Con số mang lại may mắn: 34

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không dễ dàng che giấu được cảm xúc riêng và xử lý các thông tin một cách tỉnh táo ngày hôm nay. Nhưng đừng để bản năng khiến bạn đưa ra quyết định, đánh giá sai lầm về ai đó. Hãy thực tế một chút thì hơn.

– Màu đem lại may mắn: màu Vàng

– Con số mang lại may mắn: 22

LINH AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý