Chủ nhật của bạn (22/3)

ban ban @ban

Chủ nhật của bạn (22/3)

Hôm nay, Cự Giải bận rộn. Ma Kết thích trải nghiệm.

23/03/2015 09:24 AM
1,099

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay mang đến cho bạn những cơ hội mới. Bạn không nên chần chừ, hoài nghi, mà nên đưa ra quyết định nhanh gọn. Những việc bạn làm đều đạt được kết quả tốt đẹp.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên thử phá vỡ định kiến, khuân mẫu áp đặt quanh bạn. Một chút thay đổi phong cách bên ngoài sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn. Bạn sẽ hạnh phúc với bộ đồ mới, cảnh sắc mới, thậm chí là một kiểu tóc bạn chưa từng cắt.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên cư xử thân thiện, hòa đồng. Nhưng lời cảnh báo cho bạn là không nên quá ngây thơ và tin tưởng tuyệt đối. Thậm chí người thân thiết nhất cũng có thể che giấu một phần sự thật với bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải tương đối bận rộn. Bạn nên đối xử với chính mình nhẹ nhàng hơn. Đôi khi bạn đặt ra mục tiêu quá cao, hoặc nghiêm túc với bản thân.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy ước điều bạn đang mong muốn nhất. Hôm nay, số phận sẽ mang lại may mắn, đáp ứng nguyện vọng của bạn. Bạn nên dành nhiều thời gian ở bên gia đình, những người bạn yêu quý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Gia đình là điều quan trọng nhất đối với Xử Nữ hôm nay. Bạn nên liên lạc hỏi thăm, hoặc gặp gỡ người thân nếu không sống chung. Bạn có thể đón khách ghé thăm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nhìn chung, bạn sẽ có một ngày tốt đẹp, lạc quan. Bạn có cơ hội để gặp gỡ bạn bè, đi chơi và chia sẻ thông tin. Một sự kiện bất ngờ có thể khiến bạn phải thay đổi kế hoạch. Thiên Bình đi chơi vui vẻ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp gặp thuận lợi trong hoạt động mua sắm. Nếu bạn không có ý kiến xác định, bạn có thể tham khảo lời khuyên của mọi người xung quanh. Bạn chớ nên vội vàng quyết định.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần biết chắc mình muốn gì, nếu không, bạn sẽ lãng phí thời gian và công sức. Bạn không nên suy nghĩ nhiều. Thay vào đó, bạn nên hành động theo trực giác mách bảo. Bạn cũng không cần phải nghe theo ý kiến của người khác nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết tràn đầy tinh thần học hỏi. Bạn có cách sống cởi mở, phóng khoáng. Bạn sẵn lòng đón nhận, thử nghiệm những điều bạn thường tránh né.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống, bạn cần bắt đầu chăm sóc bản thân. Hãy tận hưởng những gì bạn muốn, và đừng từ chối lời rủ đi chơi của bạn bè.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không biết chắc mình muốn gì, làm gì. Bạn nên cố gắng che giấu suy nghĩ, cảm nhận thật sự. Bạn dễ bị lung lạc, lôi kéo hoặc kiểm soát bởi ý kiến của người khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý