Chủ nhật của bạn (24/5)

nobita nobita @nobita

Chủ nhật của bạn (24/5)

(ĐSPL)  Một ngày mà Cự Giải cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, khi bạn tìm thấy đáp án cho những vấn đề mà mình băn khoăn bấy lâu.

25/05/2015 06:34 AM
1,364

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày mà Dương Cưu cảm thấy như tìm thấy bóng râm giữa sa mạc mênh mông. Người mà bạn gặp gỡ, quen biết sẽ đem tới cho bạn những hiểu biết mới thú vị - điều mà bạn vốn không nghĩ đến. Đây chính là lúc để bạn thay đổi những suy nghĩ vốn "ăn sâu bén rễ" trong bạn từ lâu đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà Kim Ngưu cần thận trọng, tránh để cảm xúc của mình gây tổn thương tới người xung quanh bạn, đặc biệt là thành viên trong gia đình. Hãy khéo léo hơn trong lời ăn tiếng nói, đừng vì cái tôi quá cao mà khiến đối phương thấy bức xúc nhé. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nếu như những ngày trước, Song Sinh không dễ dàng kiểm soát được những cảm xúc của mình thì ngày hôm nay, điều đó sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tìm kiếm người có thể chia sẻ, tâm tình, bạn sẽ nhẹ lòng và có những giây phút thật dễ chịu.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày mà Cự Giải cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, khi bạn tìm thấy đáp án cho những vấn đề mà mình băn khoăn bấy lâu. Hãy giữ cho mình một tâm hồn rộng mở, sẵn sàng đón nhận và sẻ chia, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên thật ý nghĩa và tuyệt vời. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng biến mình thành chỗ dựa "vô điều kiện" của ai đó, trong khi bạn không có thời gian cho chính mình. Hãy cho bản thân một ngày cuối tuần thư thái với âm nhạc, cuốn sách yêu thích... để tinh thần trở nên thư thái hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cần đặt ra câu hỏi: liệu có phải bạn đã vượt qua giới hạn của bản thân, và cả những người khác nữa? Đừng khiến ai đó mệt mỏi vì những đòi hỏi quá đáng của bạn, điều quan trọng chính là biết chừng mực đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tuyệt vời để thả lỏng, thư giãn và... mơ mộng. Những cảm xúc đẹp đẽ sẽ dắt lối, đem lại cho bạn một tinh thần thư thái, dễ chịu. Đừng ôm đồm công việc, nhất là khi bạn không bị buộc phải làm thế nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đưng quan tâm, chăm sóc một nửa như thể bạn là cha, mẹ của người ấy nhé, hãy cho nhau không gian riêng để thở và thư giãn. Hãy để mình được chăm sóc, yêu thương, thay vì luôn đi sau lo lắng cho họ như một đứa trẻ vậy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng vội vàng ép bản thân phải đưa ra một quyết định nào đó, nếu như bạn chưa thực sự sẵn sàng. Hãy cho mình thời gian, để mọi thứ tự nó diễn ra theo cách nó muốn, còn bạn là kiên nhẫn chờ đợi, cho đến khi bạn thấu suốt tất cả. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những thay đổi diễn ra nơi tâm hồn Ma Kết, và đây là ngày mà bạn muốn bày tỏ những cảm xúc của mình về sự biến chuyển đó. Nếu không dễ dàng để tìm được lời lẽ thích hợp, bạn có thể viết chúng ra giấy, đúng không nào? 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày tuyệt vời của Bảo Bình, khi bạn được quan tâm, chia sẻ và yêu thương. Đây cũng là ngày mà bạn thoải mái khi chia sẻ những tâm tư của mình với mọi người, và đương nhiên, bạn sẽ được đón nhận bằng tình cảm chân thành nhất. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày để hàn gắn và yêu thương với Song Ngư. Sau những ngày cảm thấy bị hắt hủi, coi thường, đã đến lúc bạn vượt qua được những tiêu cực trong suy nghĩ và hướng tới những điều tích cực hơn. Và 'phép màu" này đem lại niềm vui cho bạn. 

LINH AN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý