Chủ nhật của bạn (25/1)

forlife forlife @forlife

Chủ nhật của bạn (25/1)

Hôm nay, Sư Tử dễ gặp tri kỷ. Ma Kết thích lánh đời.

26/01/2015 09:23 AM
1,059

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu giống như nam châm thu hút rắc rối. Chính bạn cũng có thể là nhân tố gây ra tranh cãi, bất đồng trong nhóm. Hãy chuyển nguồn năng lượng hăng hái, mạnh mẽ thành động lực phấn đấu vì mục tiêu sự nghiệp. Nếu không, bạn có thể làm phật lòng nhiều người đấy.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy dứt khoát đặt dấu chấm hết cho một câu chuyện đã đến hồi kết thúc. Nếu cố gắng bám víu vào nó, bạn sẽ chỉ càng thêm buồn hoặc bực mình. Bạn nên dành thời gian để nhìn về tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, trí tò mò sẽ đưa đẩy Song Tử đến với những nhân duyên mới. Bạn cảm thấy vui vẻ, hào hứng nhất khi tham gia hoạt động tập thể sôi nổi. Thông qua một cuộc trò chuyện, bạn sẽ tìm thấy hướng đi cho kế hoạch của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khả năng quan sát nhạy bén giúp bạn nắm bắt cơ hội mà người khác bỏ qua. Bạn cũng rất dễ dàng hòa nhịp vào câu chuyện của mọi người. Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải mở rộng mối quan hệ xã hội.

Sư Tử (23/7-23/8)

Một người hấp dẫn sẽ xuất hiện. Vì vậy, Sư Tử có khả năng cao tìm thấy đối tượng hẹn hò lý tưởng trong hôm nay. Nếu bạn có dịp thể hiện năng lực, bạn nên nắm lấy nó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tụ tập cùng bạn bè sẽ giúp Xử Nữ cảm thấy phấn chấn hơn. Bạn sẽ nhận lại được càng nhiều nếu sống cởi mở, hướng ngoại, không ngại trải nghiệm mới. Bạn có những sáng kiến tuyệt vời nếu bạn muốn kinh doanh.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Khi gặp khó khăn, rơi vào bế tắc, Thiên Bình cần thẳng thắn đối mặt với thực tế. Tuy nhiên, thay vì nản chí, bạn nên thử nhìn nhận vấn đề ở góc độ mới. Bạn cần duy trì sự tự tin để không trở nên bất mãn với phần còn lại của cuộc sống.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nhận ra những cơ hội tiềm năng đang ở trước mặt. Tuy nhiên, may mắn trong đời không hiển hiện một cách rõ ràng. Bạn cần đến khả năng quan sát sắc bén, và sự nhạy cảm để không bỏ lỡ chúng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã dễ rơi vào tâm lý chần chừ, thiếu quyết đoán. Bạn không nên quá lo lắng hay thúc giục bản thân. Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ, thậm chí để thư giãn, nghỉ ngơi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết nảy ra ý định trốn đời, bạn nên cố gắng đáp ứng nguyện vọng của bản thân. Một vài giờ lang thang một mình sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Hôm nay, Ma Kết gặp may về mặt tiền tài dù không nhiều.


Ma Kết tận hưởng cảm giác một mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có khả năng thu hút người khác một cách tự nhiên. Đừng bất ngờ nếu người lạ thích bắt chuyện với bạn, hay bạn bè muốn hẹn hò cùng. Một cơ hội hấp dẫn cũng sẽ đến với bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng ngại mở lòng mình với một người bạn. Đối phương sẽ trao cho Song Ngư đủ tự tin, động viên hoặc thậm chí lời khuyên sáng suốt. Bạn cũng nên chủ động giúp đỡ bạn bè nếu họ gặp khó khăn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý