Chủ nhật của bạn (29/3)

ban ban @ban

Chủ nhật của bạn (29/3)

Hôm nay, Ma Kết có cơ hội làm giàu. Song Ngư chăm lo cho chính mình.

29/03/2015 03:44 PM
1,208

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu nên tăng cường nghỉ ngơi. Bạn nên có kế hoạch cụ thể, thú vị để thư giãn tinh thần, rũ bỏ cảm giác mệt mỏi suốt tuần qua. Bạn phù hợp với phương thức thiền, tìm kiếm sự thanh tịnh cho tâm hồn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu không nên vội vàng thay đổi kế hoạch. Bạn có thể nóng lòng muốn xoay chuyển một mối quan hệ hoặc tình huống rắc rối. Hôm nay không thích hợp để bạn tiếp cận cái mới.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ tìm ra lối thoát cho tình trạng bế tắc trong công việc hoặc tình cảm. Một người bạn, hoặc chính người yêu sẽ trao cho bạn sự hỗ trợ cần thiết về mặt tinh thần. Bạn khát khao tự do trong khi tiếp tục phải quan tâm tới các trách nhiệm chung trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải dành phần lớn thời gian để sắp xếp lại cuộc sống. Bạn có thể lên kế hoạch dọn dẹp nhà cửa, vạch ra dự định cho tháng tới. Những kế hoạch của bạn sẽ tiến hành thuận lợi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, tinh thần hăng hái, yêu đời sẽ trở lại với Sư Tử. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tập trung vào các dự án quan trọng. Bạn nên chuẩn bị kế hoạch trước trong từng việc, dù là nhỏ nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay phù hợp để Xử Nữ nghỉ ngơi, nuôi dưỡng tâm hồn và kết nối với mọi người xung quanh. Bạn nên dành nhiều thời gian bên gia đình. Bạn có xu hướng nhìn về quá khứ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày nhẹ nhàng, suôn sẻ hơn hẳn hôm qua. Nếu bạn biết phát huy tính dí dỏm của mình trong các câu chuyện, quan hệ tình cảm của bạn sẽ phát triển tốt. Bạn có thể bộc lộ tình cảm của mình rất rõ ràng, đặc biệt khi ở trước mặt người bạn thích. Thiên Bình trải qua ngày cuối tuần nhẹ nhàng, suôn sẻ.

cung-hoang-dao-xahoi.com.vn-1427597235

Thiên Bình trải qua ngày cuối tuần nhẹ nhàng, suôn sẻ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên suy tính tới kế hoạch dài hạn trong hôm nay. Bạn bình tĩnh, sáng suốt và sẽ đưa ra những lựa chọn đúng đắn. Bạn cần thận trọng trong vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không được tự hài lòng với hiện tại. Bạn có khả năng để vươn tới những chân trời lớn hơn. Hôm nay, bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về điều này. Tinh thần ưa phiêu lưu sẽ thúc giục bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay sẽ mở ra nhiều cơ hội để Ma Kết thực hiện ước mơ làm giàu. Thịnh vượng trong tầm tay bạn. Hãy dựa vào sự mách bảo của trực giác. Bạn rất nhạy bén trước những kế hoạch tiềm năng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có duyên về mặt quan hệ xã hội. Bạn có thể xây dựng một liên kết làm ăn mới, hoặc tình bạn phát triển thành tình yêu. Bạn sẽ thành công hơn nếu kết hợp giữa suy nghĩ lạc quan và tư duy thực tế.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, tâm tình Song Ngư rất nhẹ nhàng. Một việc nhỏ cũng khiến bạn cảm thấy yêu đời, lạc quan hơn. Bạn nên chú ý chăm sóc bản thân, thay vì mải mê lo lắng và hy sinh vì người khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý