Chủ nhật của bạn (29/5): Nhân Mã nên tiến hành mọi việc chậm lại

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chủ nhật của bạn (29/5): Nhân Mã nên tiến hành mọi việc chậm lại

Ý tưởng mà bạn đưa ra trong hôm nay sẽ gặp phải sự phản đối hoặc hiểu lầm của mọi người.

01/06/2016 10:21 AM
9

Horoscope cho rằng Nhân Mã hãy tiến hành mọi thứ chậm lại nếu bạn muốn tránh xa rắc rối.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhìn chung tâm trạng Bạch Dương trong ngày Chủ nhật này tương đối ổn định nhưng bạn vẫn không tránh khỏi một đôi lúc có những suy nghĩ bi quan. Những cảm xúc tiêu cực này có thể bắt nguồn từ vấn đề tài chính hoặc do thiếu cảm hứng trong công việc. Dù vậy, Bạch Dương vẫn phải đảm nhận thêm một khối lượng công việc khá lớn.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Ma Kết

"Khắc tinh": Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày Chủ nhật sẽ phải tự mình giải quyết rất nhiều vấn đề trong quan hệ với mọi người. Mâu thuẫn trong nội bộ gia đình trở nên căng thẳng nhưng hãy yên tâm rằng bạn đủ sức làm tốt vai trò người hòa giải. Hôm nay trong những lúc khó khăn, “người quan trọng nhất” lại không có mặt kịp thời khiến Kim Ngưu mất đi nhiều lạc quan và dũng khí.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Sư Tử

"Khắc tinh": Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một chút khó khăn trong ngày Chủ nhật sẽ giúp Song Tử rèn luyện thêm đức tính nhẫn nại và kiên trì. Horoscope ngày mới dự báo những lĩnh vực mà bạn dễ gặp trục trặc hôm nay có liên quan đến giao tiếp, liên lạc hay giao thông,... Ở thời điểm hiện tại, Song Tử không phát huy được sự linh hoạt vốn có của mình nhưng bù lại bạn có rất nhiều người bên cạnh ủng hộ, giúp đỡ.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Bảo Bình

"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên tập thói quen tiết chế cảm xúc bởi đó là điều cần thiết trong ngày Chủ nhật đầy sóng gió này. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, sự lí trí sẽ giúp cho bạn giữ thái độ mềm mỏng, hài hòa ngay cả khi tâm trạng đang khó chịu. Cuối chiều, nếu muốn dạo quanh những trung tâm mua sắm, Cự Giải cần tỉnh táo để đừng “rút ví” lung tung.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bọ Cạp

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe Sư Tử có những dấu hiệu không tốt trong ngày Chủ nhật này. Tâm trạng bạn cũng rất u ám, ảm đạm. Một số Sư Tử còn cảm thấy bực bội khi bị “làm phiền” vào ngày nghỉ. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng chỉ cần có đủ dũng khí đối mặt, bạn hoàn toàn có thể vượt qua giai đoạn đầy rẫy khó khăn này. Chỉ cần quay đầu lại, bạn sẽ thấy có rất nhiều người sẵn sàng ủng hộ và giúp đỡ mình đấy.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy dành thời gian rảnh rỗi trong ngày cuối tuần để chăm chút cho bản thân. Trong chuyện tình cảm, có đôi lúc bạn rất thích nói ra tâm sự của mình nhưng thường thì Xử Nữ vẫn chọn cách giấu kín tình cảm chứ không để người yêu biết. Hãy luôn nhớ rằng thành thật trong tình cảm sẽ giúp mối quan hệ giữa hai bạn bền vững và tiến xa hơn.

May mắn: 4/5

"Quý nhân": Bạch Dương

"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hiếm khi Thiên Bình chịu gác lại công việc để thư giãn nghỉ ngơi như hôm nay. Vậy mà kế hoạch ngày cuối tuần của bạn lại bị gián đoạn. Dự định của Thiên Bình chính là cùng vợ/chồng hoặc người yêu đi đâu đó thay đổi không khí và hâm nóng tình cảm. Nếu dự định bị đổ vỡ, bạn vẫn có thể chọn phương án tập trung giải quyết mọi thứ xong xuôi rồi thư giãn ngay tại nhà.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Cự Giải

"Khắc tinh": Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hình ảnh một Bọ Cạp bản lĩnh và tự tin dường như đã biến đi đâu mất. Hôm nay bạn khó có thể có cái nhìn lạc quan về mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cảm giác chủ đạo trong ngày Chủ nhật của Bọ Cạp là u uất, trì trệ. May cho bạn là "thần May mắn" sẽ quay trở lại vào buổi chiều. Đó không phải là vận may từ trên trời rơi xuống đâu mà bắt nguồn từ "một nửa" của bạn đấy!

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Thiên Bình

“Khắc tinh”: Sư Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày Chủ nhật có linh cảm xấu rằng những mong muốn hay dự định sắp tới của mình sẽ bị trì hoãn. Ý tưởng mà bạn đưa ra trong hôm nay sẽ gặp phải sự phản đối hoặc hiểu lầm của mọi người. Horoscope ngày mới cho rằng Nhân Mã hãy tiến hành mọi thứ chậm lại nếu bạn muốn tránh xa rắc rối. Còn nữa, bạn không nên vội chia sẻ, quảng bá về kế hoạch của mình khi mọi thứ còn chưa chắc chắn.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Song Ngư

"Khắc tinh": Nhân Mã

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay sẽ là một ngày khá dài đối với Ma Kết. Có rất nhiều sự kiện bất ngờ ập đến làm bạn hoang mang. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh. Đừng quên rằng cục diện phụ thuộc rất nhiều vào cách cư xử của bạn. Càng rơi vào tình huống khó khăn, Ma Kết càng cần giữ cho mình cái đầu lạnh và sự tự tin, quyết đoán.

May mắn: 3/5

"Quý nhân": Nhân Mã

"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải suy nghĩ rất nhiều trong ngày Chủ nhật này. Trước khi kết luận người khác phạm sai lầm, tự bản thân bạn cũng nên xem lại hành động và lời nói của mình. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình và "người ấy" có xu hướng hiểu sai ý nhau do một trong hai bên không chịu thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ trong lòng.

May mắn: 2/5

"Quý nhân": Song Tử

"Khắc tinh": Song Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cuối cùng Song Ngư cũng hiểu ra tầm quan trọng sức khỏe. Khi sức khỏe có vấn đề, mọi kế hoạch hay dự án khác ngay sau đều sẽ bị đình trệ ngay lập tức. Chưa hết đâu, Song Ngư bây giờ còn biết lo lắng cho thể trạng của những người ở quanh mình. Các thành viên trong gia đình chắc chắn sẽ rất vui khi chứng kiến sự thay đổi này của bạn.

May mắn: 5/5

"Quý nhân”: Xử Nữ

"Khắc tinh": Thiên Bình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý