Chủ nhật của bạn (5/4)

forlife forlife @forlife

Chủ nhật của bạn (5/4)

Hôm nay, Kim Ngưu mải vui. Xử Nữ khó tự quyết định.

06/04/2015 09:40 AM
1,115

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu thường xuyên vấp phải những lời bóng gió, ám hiệu mơ hồ từ người khác. Nếu bạn muốn đối thoại thẳng thắn, trực tiếp, bạn nên chọn buổi sáng khi bạn hoàn toàn tỉnh táo. Bạn cũng nên sớm làm những công việc lặt vặt khác trong ngày.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu phù hợp với những hoạt động vui vẻ, nhẹ nhàng. Đừng bận tâm tới đề tài nghiêm túc, nặng nề. Bạn nên gạt bỏ các vấn đề khó chịu làm phiền bạn những ngày qua khỏi tâm trí.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, sự linh hoạt là ưu điểm của Song Tử. Bạn không nên quá tuân thủ nguyên tắc, tiêu chuẩn cứng nhắc. Bạn nên nhìn xa hơn về tương lai, như đặt mục tiêu phấn đấu cho giai đoạn tiếp theo.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên giải quyết các kế hoạch, rắc rối, tranh cãi trong gia đình từ buổi sáng. Bạn không cần phải có kế hoạch cụ thể cho buổi tối, vì một sự kiện bất ngờ có thể xáo trộn tất cả. Nhiều điều thú vị đang diễn ra quanh cuộc sống của bạn, miễn là bạn chú ý quan sát.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cảm thấy vui vẻ, nhiệt tình và nhanh nhẹn vào buổi sáng. Mọi vấn đề trở nên nhẹ nhàng đối với bạn. Nếu cần giúp đỡ, bạn sẽ dễ dàng đạt được. Bạn có thể muốn chủ động liên lạc, hoặc kết nối lại với một mối quan hệ bạn bè cũ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ luôn ở trong tình trạng lưỡng lự, hoặc mong muốn của bạn mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Hoàn cảnh khách quan thiếu rõ ràng, nhiều ẩn số càng khiến bạn bối rối. Người yêu có thể bận rộn ngay lúc bạn cần đến đối phương nhất.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống của Thiên Bình đang phát triển theo chiều hướng ngày càng tốt hơn. Bí quyết là bạn không được phá hỏng các mối quan hệ hài hòa. Bạn nên dành buổi sáng cho nhu cầu của bản thân, và buổi chiều để gặp gỡ bạn bè.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy trải qua ngày nghỉ cuối tuần bên những người bạn yêu mến. Bạn nên thử tham gia một hoạt động mới lạ, phiêu lưu hoặc thách thức. Nếu rắc rối có dấu hiệu xuất hiện, bạn cũng không nên hoảng sợ. Hôm nay, bạn sẽ gặp dữ hóa lành, chuyện tưởng buồn hóa vui. Bò Cạp hào hứng Bò Cạp hào hứng khám phá cuộc sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có duyên gặp gỡ, kết nối tình cờ với những nhân vật tuyệt vời. Bạn không nên quá lo lắng về ấn tượng của người khác đối với mình. Nếu một mối quan hệ đi đến hồi kết, bạn nên thoải mái buông tay. Hãy tận hưởng cuộc sống và người mới sẽ bước vào thế giới của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết vẫn hăng say làm việc. Nếu bạn không có nhiều nhiệm vụ từ công ty, bạn có thể chuyển sang chăm lo việc nhà. Một người bạn cần Ma Kết trợ giúp. Nếu bạn muốn đi chơi xa, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình chớ nên để nỗi lo lắng cản trở niềm vui trong cuộc sống. Dù ai đó khiến bạn bực mình, bạn nên xoa dịu không khí bằng cách nói chuyện dí dỏm. Bạn sẽ gặp những người khiến bạn thoải mái và dễ mở lòng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự tính toán, chuẩn bị của Song Ngư có thể trở nên vô ích trong hôm nay. Trực giác vốn nhạy bén liên tục làm bạn thất vọng. Người thân hoặc bạn bè có thể hiểu nhầm bạn. Bạn không nên bận lòng nhiều tới những vấn đề vụn vặt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý