Chủ quán cà phê kể lại giây phút kinh hoàng bị kẻ cướp siết cổ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chủ quán cà phê kể lại giây phút kinh hoàng bị kẻ cướp siết cổ

(ĐSPL) – Trong giây phút kinh hoàng bị tên cướp siết cổ, bà chủ quán cà phê đã lấy hết sức để van xin, hứa đưa tiền vàng cho nhưng kẻ cướp vẫn một mực làm liều.

26/01/2015 05:06 PM
614

Nạn nhân trong vụ việc trên là chị Nguyễn Thị Trúc L. (35 tuổi, chủ quán cà phê Linh Nhi, xã Ia Der, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai). Hiện chị L. vẫn chưa hết bàng hoàng khi đối mặt với tên cướp tại nhà riêng vào chiều 20/1.

Theo thông tin vụ việc, tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết, trước đó do lợi dụng mối quan hệ quen biết nên Nguyễn Hữu Toàn (27 tuổi) trú ở xã Ia Nhin, Chư Păh, Gia Lai đã vay mượn tiền của chị Nguyễn Thị Trúc L. một khoản tiền. Đã hết đến hạn trả tiền nhưng Toàn vẫn không có tiền để trả nên đã nảy sinh sát hại chủ nợ.

 - Ảnh 1Phóng to

Chị Trúc L. đang trong viện với nhiều vết thương trên cổ. Anh Dân Việt. 

Nguồn tin báo Dân việt cho biết, theo lời kể của nạn nhân, vào khoảng 15h30 ngày 20/1, khi chồng chị Linh vừa ra ngoài thì đối tượng Toàn tới quán tìm anh B. (tên thường gọi của anh Trịnh Xuân T., 44 tuổi, chồng chị Linh) thì chị L. nói anh B. đi vắng.

Sau đó, Toàn đi ra ngoài. Tới khi chị L. đang nấu cơm trong bếp thì bất ngờ có người quàng một vòng vào cổ chị từ phía lưng và siết chặt. Líc ấy, biết là kẻ cướp chị L. đã cố quay lại nhìn xem ai thì biết được đó là Nguyễn Hữu Toàn.

Trong lúc hoảng loạn, chị L. đã túm lấy sợi dây Toàn siết phía sau nới ra rồi nói: "Toàn, sao em lại siết cổ chị?". "Chị ơi, em nợ nhiều quá nhiều rồi. Bây giờ em làm liều, em giết chị thôi!", Toàn trả lời. "Chị xin em, em muốn gì muốn bao nhiều chị tháo (vàng - PV) đưa cho. Chứ siết dzầy (vầy - PV) là chị chết đó Toàn", nhưng Toàn bảo "đến nước này thì không thể dừng được lại nữa". Sau khi chị L. bất tỉnh, Toàn mới chịu buông tay và cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Chị L. sau khi bị ngất thì may mắn chồng chị về nhà và phát hiện vợ nằm ngất xỉu trên nền nên đã làm hô hấp và đưa đi cấp cứu.

Sau đó, anh T. đã tới trụ sở Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65, Công an tỉnh Gia Lai) trình báo vụ việc. Theo thông tin bước đầu của gia đình bị hại, tài sản bị mất gồm 12 triệu đồng, 1 dây chuyền vàng 5 chỉ, lắc tay, nhẫn vàng, bông tai, đồng hồ và một số tài sản khác...

Video tham khảo:

2 gã choai siết cổ lái xe, cướp tài sản

Liên quan đến vụ việc trên, đại tá Phạm Văn Chẩn, Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Gia Lai) cho biết: Sau khi xảy ra sự việc, PC45 đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Hữu Toàn.

Ngoài ra, đại tá Chuẩn còn cho biết: Giữa tháng 12.2014 Toàn có xin phép đơn vị để về thăm gia đình, rồi sau đó trình đơn xin xuất ngũ vì hoàn cảnh gia đình khó khăn (lúc này Toàn đang mang quân hàm thượng sĩ). Đến ngày 31/12/2014, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã ký quyết định để Toàn xuất ngũ.

Thời điểm xảy ra sự việc, Toàn là công dân bình thường, không còn liên quan đến ngành công an.

KHÁNH AN (TỔNG HỢP)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý