Chủ quán karaoke chết bất thường, có vết cắt trên cổ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chủ quán karaoke chết bất thường, có vết cắt trên cổ

Sau khi phát hiện vụ án mạng, người ta không nhìn thấy thanh niên trước đây vẫn thường xuyên lui tới quán karaoke này.

03/06/2015 07:34 PM
680

   - Ảnh 1 Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Sáng ngày 3/6, tin tức từ công an tỉnh Bến Tre cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một chủ quá karaoke thuộc xã Vĩnh Thành, Chợ Lách (Bến Tre).

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 1/6, một người phụ nữ khác ở xã xã Vĩnh Thành (Chợ Lách) đến quán karaoke của bà Tô Thị Diễm L. (SN 1956, ngụ ấp Vĩnh Bắc, xã Vĩnh Thành) để tìm bà nhưng kêu cửa mãi mà không nghe thấy bà trả lời.

Người phụ nữ này đã xô cửa vào thì hốt hoảng khi phát hiện bà Lệ đang nằm chết, trên cổ nạn nhân có vết cắt, lập tức, bà trình báo đến cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt phong phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và các thao tác nghiệp làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Nhiều người sống lân cận hiện trường cho biết, trước khi xảy ra án mạng, người ta thấy có một thanh niên tuổi khoảng 30 thường hay lui tới quán bà Lệ. Tuy nhiên, từ khi phát hiện bà Lệ chết, người ta không nhìn thấy thanh niên đó nữa.

Cũng theo người dân địa phương, bà Lệ đã có con lớn, nhưng lại chỉ sống một mình trông coi quán Karaoke.

Hiện, cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý