Chú rể 9x 'tân trang' công nông thành 'siêu xe' rước dâu

mesu mesu @mesu

Chú rể 9x 'tân trang' công nông thành 'siêu xe' rước dâu

(Ngoisao.vn) Muốn tạo sự khác biệt và độc đáo trong ngày vui trọng đại của mỉnh, chú rể 9x đã lên ý tưởng rước dâu bằng xe công nông độc đáo.

18/11/2014 12:06 PM
1,779

Mới đây, trên trang cá nhân có tên R.T, đã đăng tải hàng loạt ảnh cưới của một cặp đôi trẻ. Điểm gây chú ý trong loạt ảnh chính là chiếc xe rước dâu bằng công nông.

Trong ảnh, chú rể mặc áo vest, điều khiển xe công nông được trang trí bắt mắt với bong bóng, hoa lá nhiều màu sắc. Cô dâu rạng rỡ trong trang phục cưới ngồi phía sau.


Hình ảnh rước dâu bằng xe công nông gây sốt của cặp đôi.

Liên hệ trực tiếp với cặp vợ chồng mới cưới này, chú rể giới thiệu mình tên là Trần Công Thắng, sinh năm 1990 và cô dâu tên Nguyễn Thị Trang Đài, sinh năm 1991. Thắng đang làm quản lý nhà hàng, còn cô dâu làm giáo viên mầm non tại Phú Xuân, Krông Năng, Đắk Lắk. Đám cưới vừa được diễn ra ngày 16/11 vừa rồi.

Chú rể chia sẻ: "Mình muốn đám cưới phải "lạ", "độc", hơi khác mọi người một tí, nên bao nhiêu đêm suy nghĩ mình đã nghĩ ra được cách rước dâu bằng xe công nông".

Công Thắng đã lấy chiếc xe công nông của gia đình đi tân trang lại và mất 23 ngày để trang trí. Số xế hộp theo sau chiếc xe công nông của cặp đôi được chú rể bật mí gồm: 3 chiếc Camry, 3 chiếc Innova, 2 chiếc Ford và 2 chiếc Mercedes. Đây đều là xe của người thân trong gia đình và bạn bè.

Màn rước dâu của cặp đôi Công Thắng và Trang Đài được nhiều bạn bè, hàng xóm khen ngợi về độ "độc", "lạ". Quá trình rước dâu, đoàn xe thu hút sự chú ý và gây tắc cả một đoạn đường.

Chú rể và cô dâu yêu nhau từ hồi học chung cấp 2 và đến nay đã được 12 năm. Khi tình cảm đã chín muồi và có điều kiện, cả hai quyết định đi đến kết hôn. Với Công Thắng, Trang Đài là một cô gái dịu dàng, xinh đẹp. "Cô ấy rất tuyệt, rất hiểu mình và quan trọng tụi mình rất đồng lòng, đồng điệu trong mọi tình huống của cuộc sống" - Thắng vui vẻ nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý