Chú rể bị thương vẫn liều ngâm nước chụp ảnh cưới

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Chú rể bị thương vẫn liều ngâm nước chụp ảnh cưới

Vừa làm phẫu thuật chân nhưng muốn có một bộ ảnh cưới đẹp, chú rể dùng nilon buộc băng kín chân để chụp hình dưới nước.

27/12/2014 08:35 AM
2,108

Tình yêu cách nửa vòng Trái đất

Hơn 2 năm yêu nhau là 2 năm xa cách nửa vòng trái đất, tình yêu vượt không gian của cặp đôi Hà My và Đức Hiếu cuối cùng đã đi tới bến bờ hạnh phúc. Câu chuyện tình yêu gặp nhau trên đất Mỹ của Hà My và Đức Hiếu thực sự thú vị và khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Tình yêu ngọt ngào dù yêu xa của Hà My và Đức Hiếu

Quen nhau được 1 tuần, Hà My quay về New Jersey để tiếp tục công việc. Tình cảm chỉ vừa nhen nhóm đã gặp trắc trở về địa lí vì hai thành phố cách xa nhau tới 2000km. Cặp đôi này đã duy trì tình cảm bằng cách trò chuyện trên mạng với nhau mỗi ngày. Tuy nhiên, bằng đó là chưa đủ với những nhớ nhung, lưu luyến mà cả hai dành cho nhau.Đức Hiếu là bạn thân của chị gái Hà My. Lần đầu tiên cặp đôi này gặp nhau chính là khi chị gái Hà My sinh con. Ở thành phố Columbia, bang Missouri, nước Mỹ, chị gái của Hà My nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ cậu bạn thân. Trong những ngày tháng sống cạnh chị, Hà My có nhiều cơ hội được gặp gỡ, tiếp xúc với Đức Hiếu. Chính sự tận tình và tính cách chan hòa của Đức Hiếu đã khiến cả đôi bên nhanh chóng xích lại gần nhau và nảy sinh tình cảm.


Tình yêu dù xa cách vẫn luôn rực cháy

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất trong những năm tháng yêu nhau, Hà My tâm sự: “Một lần, sau khi nghe mình than thở muốn gặp lại anh, anh nói sẽ qua thăm mình. Anh tranh thủ được 3 ngày cuối tuần, một mình chạy xe từ Missouri qua New Jersey (17 tiếng đồng hồ chạy xe). Trên đường đi, anh gặp phải lũ lụt và bão tuyết nhưng anh vẫn quyết tâm. Lúc đó, mình thật sự rất cảm động trước tình cảm của anh. Mặc dù tụi mình chỉ có 1 ngày rưỡi để bên nhau nhưng đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của mình và anh”.


Có đôi lần, vì khoảng cách quá xa xôi, Hà My cũng đã từng lo lắng về tương lai

Tình yêu kéo dài được khoảng 2 tháng thì Đức Hiếu phải về Việt Nam sinh sống. Kể từ đó, Hà My và Đức Hiếu cách xa nhau tới nửa vòng trái đất. Khoảng cách quá xa xôi về địa lí, tình yêu cũng chỉ vừa mới nhen nhóm không lâu khiến Hà My có đôi lúc hoài nghi và lo sợ. Nhưng Đức Hiếu đã củng cố niềm tin cho Hà My. Anh chàng luôn động viên bạn gái của mình cố gắng và tin rằng tình yêu này sẽ luôn vững vàng. Chính tình yêu và sự chân thành của Đức Hiếu đã khiến Hà My có đủ nghị lực và sức mạnh để cùng Đức Hiếu đi tới cái đích cuối cùng của tình yêu.


Sau 2 năm yêu thương nhau, mặc dù xa cách nhưng tình yêu không hề nguội nhạt.

Sau 2 năm yêu thương nhau, mặc dù xa cách nhưng tình yêu không hề nguội nhạt. Hà My cũng đã từng lo lắng về hôn nhân khi cả hai phải xa nhau như vậy. Thế nhưng nỗi lo sợ đó không lớn bằng niềm khao khát được làm vợ người đàn ông mình yêu thương. Vì vậy Hà My quyết định kết hôn với Đức Hiếu. Hôn lễ của đôi bạn trẻ sẽ được tổ chức vào ngày đầu tiên của năm mới, 1/1/2015.


Hôn lễ của đôi bạn trẻ sẽ được tổ chức vào ngày đầu tiên của năm mới, 1/1/2015.

Bộ ảnh cưới “Tình yêu lớn như biển cả”

Để chuẩn bị cho đám cưới, Hà My và Đức Hiếu đã chụp cho mình một bộ ảnh cưới khá thú vị. Bộ ảnh được thực hiện tại Nha Trang. Giữa biển khơi, cặp đôi hạnh phúc bên nhau ngọt ngào, say đắm.

Hà My và Đức Hiếu cùng là những con người yêu thiên nhiên. Cả hai cũng mong muốn tình yêu của mình luôn bao la, rộng lớn và không bao giờ vơi cạn như biển cả. Chính vì vậy, cặp đôi này đã chọn Nha Trang là nơi lưu giữ lại những kỉ niệm tuyệt đẹp của mình trước khi cưới.


Mong muốn tình yêu luôn đong đầy như biển cả, cặp đôi này đã lựa
chọn Nha Trang làm nơi lưu giữ kỉ niệm tuyệt đẹp của mình

Một điều vô cùng đặc biệt của cặp đôi này khi thực hiện bộ ảnh cưới đó chính là chú rể đã phải “quên mình vì nghệ thuật”. Khi ấy, Đức Hiếu vừa làm phẫu thuật lòng bàn chân, đi lại khó khăn và rất đau. Nhưng mong muốn có những tấm ảnh cưới dưới nước đầy nghệ thuật, Đức Hiếu đã lấy bao ny lông bọc quanh bàn chân rồi dùng băng keo quấn chặt lại để ngăn không cho nước vào. Lúc đó, dù rất đau và khó chịu, Đức Hiếu vẫn cố gắng để có những bức hình hạnh phúc nhất.

Hiện tại, cặp đôi đang mong đợi ngày hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời mình và chờ đợi ngày đoàn tụ sau những tháng ngày yêu trong xa cách.

Cùng xem những bức hình cưới đẹp long lanh của Hà My và Đức Hiếu:

Để chụp được những bức ảnh cưới dưới nước, chú rể đã phải "băng chân" bằng nilon vì vừa mới làm phẫu thuật chân

Cặp đôi đang mong đợi ngày hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời mình và chờ đợi ngày đoàn tụ sau những tháng ngày yêu trong xa cách.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý