Chú rể bóp cổ cô dâu lấy tiền, vàng ngay trước ngày cưới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chú rể bóp cổ cô dâu lấy tiền, vàng ngay trước ngày cưới

Vì ghen tuông, Tuấn đã bóp cổ vợ chưa cưới đến ngất đi nhưng khi cô gái tỉnh dậy thì tiền vàng đều mất sạch.

27/12/2014 08:10 AM
8,363

Theo tin tức từ báo Pháp luật Việt Nam, mới đây ở Huế đã xảy ra một vụ án khá kỳ cục. Đó là chuyện chú rể bóp cổ cô dâu để lấy tiền vàng ngay trước ngày cưới. Tờ báo cho biết: "sáng 30/11, được nghỉ làm nên chị Trần Thị Hiền (23 tuổi, ở xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) quyết định đi mua sắm. Như thường lệ, ngày cuối tuần là ngày gặp nhau nên chồng sắp cưới của Hiền là Nguyễn Minh Tuấn (24 tuổi, cùng xã) gọi điện.

Biết Hiền đi mua sắm một mình, Tuấn hờn giận, điện yêu cầu “về gấp”. Nghe lời chồng chưa cưới, cô gái dù chưa mua được thứ gì cũng lên xe trở về.

 - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Đến khoảng 11h, sau khi gặp nhau, Tuấn gửi xe mình tại nhà người quen, chở Hiền đi. Giữa đường, Tuấn thắc mắc tại sao vợ tương lai lại đi một mình, đồng thời buông ra những lời ghen tuông bóng gió. Hiền cảm thấy khó chịu, cự cãi, hai bên lời qua tiếng lại. Đi ngang qua nhà Hiền nhưng Tuấn không ghé, rú ga lên khu rừng cách nhà cô gái khoảng 3 km.

Nạn nhân kể lại: “Lúc này đã trưa, em cảm thấy đói bụng, đòi vào nhà ăn cơm. Thế nhưng đi ngang qua nhà em, anh ấy lại không nói lời nào mà càng cho xe chạy nhanh. Lúc đầu em cứ tưởng anh ấy kiếm nơi nào thanh vắng để 2 đứa tâm sự. Đến nơi không còn bóng người, xung quanh hiu quạnh, anh ấy dừng xe, bóp cổ em, tuyên bố: “Xong chuyện này tau sẽ uống thuốc độc tự tử”.

Khi đó mặc cho em đã cố van xin, phản kháng , anh ấy vẫn siết tay đến lúc em ngất đi. Khi tỉnh dậy, em không còn thấy xe máy, điện thoại. 5 phân vàng em đeo ở tay và 1, 4 triệu đồng định đi mua sắm cũng mất luôn”.

Thiếu nữ gắng gượng dậy, đi bộ ra đường cái, vẫy xe đi nhờ về nhà Tuấn báo tin cho cha mẹ chồng tương lai biết chuyện, ngăn chặn kẻo thanh niên này đi tự tử. Cô gái định không báo công an, nhưng đi giữa đường, mọi người thấy khuôn mặt đã bị biến dạng bầm tím, đôi mắt đỏ hoe do máu bầm, nên người dân trình báo sự việc lên chính quyền.

Nạn nhân được đưa đến điều trị tại khoa ngoại của Trung tâm Y tế thị xã Hương Trà. Các bác sĩ chẩn đoán Hiền bị xuất huyết, kết mạc hai mắt, bầm tím vùng mặt do bị bóp cổ. Ngày 9/12 chị Hiền được xuất viện.

Về phía Tuấn, 20h cùng ngày đã tới công an để đầu thú. Hiện tại nạn nhân đã bình phục, gia đình nhà trai đã lo mọi khoản viện phí, thuốc thang. Phía gia đình nạn nhân cũng đã viết đơn bãi nại cho Tuấn nhưng họ tuyên bố đợi con gái khỏe sẽ sang trả lại "3 triệu và 5 phân vàng" tiền sính lễ.

Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi

PV (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý