Chú rể mất mạng trước ngày vu quy vì món nợ 500 nghìn đồng

mesu mesu @mesu

Chú rể mất mạng trước ngày vu quy vì món nợ 500 nghìn đồng

Cho rằng nạn nhân có tiền để tổ chức đám cưới, trong khi số nợ 500 nghìn thì lại không chịu trả. Hung thủ bức xúc hẹn nạn nhân ra để gây án.

27/03/2015 10:11 AM
2,897

 - Ảnh 1

Hiện trường nơi anh H gặp nạn trước ngày cưới.

Theo tin tức mới nhận từ cơ quan CSĐT tỉnh Thanh Hóa, cơ quan này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Đình Tùng (21 tuổi, tại phường Đông Hải, TP Thanh Hóa) để điều tra về hành vi giết giết người.

Nạn nhân vụ việc là anh Nguyễn Doãn H (23 tuổi, hàng xóm của hung thủ). Nguyên nhân ban đầu được cơ quan công an nhận định là do mâu thuẫn trong vay nợ tiền.

Trước đó, tối 19/3, khi đang ăn liên hoan ở nhà bạn, anh H có nhận được điện thoại Tùng hẹn gặp để giải quyết mâu thuẫn. Do không lường trước được sự việc nên anh H đi tới điểm hẹn một mình. Trong khi đó Tùng thủ sẵn dao nhọn.

Tại địa điểm hẹn gặp, hai bên có lời qua tiếng lại vì số tiền anh H nợ trước đó, Tùng không đòi được.

Bực tức Tùng liền lấy dao đâm liên tiếp vào người anh H, do bị trúng nhiều vết thương ở vùng đùi, ngực nên anh H tử vong ngay sau đó. Gây án xong, hung thủ nhờ người quen chở xe đạp rời khỏi hiện trường.

Theo hàng xóm của nạn nhân, anh H là con đầu trong gia đình có 2 anh em. Gia đình H thuộc diện khó khăn, bố anh này qua đời cách đây 5 năm.

Video xem thêm:

Sát nhân 14 tuổi gây ra 2 vụ giết người nghiêm trọng.

Lâu nay H là niềm hy vọng, tự hào của gia đình nhưng không may tai họa lại ập xuống thanh niên này. Bản thân nạn nhân cũng vừa tốt nghiệp một trường cao đẳng tại TP HCM. Vì chưa xin được việc, anh này về quê phụ giúp mẹ bán hàng.

Một người hàng xóm gần đó cho biết, anh H và Tùng ngoài là hàng xóm sống ngay sát vách thì hai người họ còn là anh em họ, cũng thường xuyên qua lại chơi cùng với nhau.

Theo đánh giá của những người hàng xóm thì anh H là một người có bản chất hiền lành, sống chan hòa với mọi người, và cũng chưa từng gây xích mích làm mất lòng ai... Cũng chỉ mấy hôm nữa là hôn lễ của anh này cũng sẽ được diễn ra, thiếp cưới cũng đã được gửi.

Hôm xảy ra vụ việc, Tùng vác dao đến đòi nợ, nhưng vì chưa có tiền trả và đang phải lo việc cưới nên H tiếp tục xin khất nợ. Có lẽ thấy bị khất nợ nhiều, trong khi H lại có tiền làm cưới khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ.

Thanh Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý