Chú rể nhận được lời cảnh báo “đừng lấy cô dâu” gây sốt mạng

remember1 remember1 @remember1

Chú rể nhận được lời cảnh báo “đừng lấy cô dâu” gây sốt mạng

Đoạn chia sẻ giống như một lời cảnh báo bí mật gửi đến một chàng trai sắp làm chủ rể rằng “đừng cưới cô dâu của bạn” khiến dân mạng xôn xao chia sẻ.

28/05/2016 05:53 AM
64

(ĐSPL) – Đoạn chia sẻ giống như một lời cảnh báo bí mật gửi đến một chàng trai sắp làm chủ rể rằng “đừng cưới cô dâu của bạn” khiến dân mạng xôn xao chia sẻ.

Mới đây, trên trạng mạng xã hội twitter xuất hiện một bài đăng của chủ tài khoản tên @OwenRestall về một lời cảnh báo với nội dung: “Nếu bạn tên là Graham và vị hôn thê của bạn là Samantha thì đừng cưới cô ta vì cô ta từng có quan hệ với người bạn thân của tôi ở Travelodge”.

Theo đó, mục đích của bài đăng này là bí mật hướng đến một chàng trai tên Graham sắp làm chú rể và lấy cô dâu tên Samantha rằng “đừng cưới cô này vì cô ta từng có quan hệ với người bạn thân của tôi”.

Chú rể bỗng nhận được lời cảnh báo “đừng lấy cô dâu” gây sốt mạng - Ảnh 1Phóng to

Lời cảnh báo bí mật gửi đến chú rể tương lai.

Bài viết ban đầu được đăng vào lúc 12h47 sáng. Thế nhưng, nó đã nhanh chóng bị gỡ xuống. Tuy nhiên, trước khi bị gỡ nó cũng đã lan truyền và bị những người khác nhìn thấy.

Rất nhiều người dùng mạng đều tin rằng chàng trai Graham đang bị phản bội thật sự và ra sức lên tiếng bảo vệ chú rể Graham bằng được. Họ khuyên anh không nên lấy Samantha hoặc suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định.

Chú rể bỗng nhận được lời cảnh báo “đừng lấy cô dâu” gây sốt mạng - Ảnh 2Phóng to

Trong số những người đó có tài khoản Geordie Shore Scotty T. cập nhật ngay lời cảnh báo này và thêm vào: “Chào buổi sáng Graham. Tất cả chúng tôi đều biết phòng ngủ của Samatha ở đâu”.

Nội dung của Scotty T sau đó đã được chia sẻ hơn 5.700 lần.

Kéo theo đó có rất nhiều người tự xưng là Graham, đẩy sự việc chưa biết thực hư ra sao này tiến triển trầm trọng hơn.

Nổi bật nhất là người có tài khoản @Dougi7777 hài hước đóng vai mình là một “chú rể mọc sừng”. Tài khoản này viết: "Nếu cậu đang tìm kiếm một nơi lạnh để cất đồ uống của mình thì hãy tìm trái tim Samantha! Đó là nơi băng giá". Trước đó, anh này đã hỏi mọi người tham gia câu chuyện rằng "tại sao lại cười vào nỗi đau của cậu ấy?".

Chú rể bỗng nhận được lời cảnh báo “đừng lấy cô dâu” gây sốt mạng - Ảnh 3Phóng to

Trong khi đó, có nhiều người lại nghĩ rằng không nên biến chuyện này đi quá xa vì chưa biết và chưa chứng minh cô dâu tương lai là người như thế nào…

Rất nhiều người khác cũng biến sự việc này thành một trò đùa tai quái. Hiện tại, đến nay điều này vẫn chưa dừng lại.

Vẫn có nhiều điều chưa rõ ràng về cặp đôi cô dâu – chú rể Graham và Samantha, sự việc này vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa nhưng rõ ràng nó đã gây nên những luồng tranh cãi trái chiều xung quanh chuyện chú rể tương lai bị “cắm sừng”.

PHƯƠNG HÀ (Theo Daily Mail)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý