Chú rể thuê 200 người giả làm khách mời đến dự đám cưới

biettuot biettuot @biettuot

Chú rể thuê 200 người giả làm khách mời đến dự đám cưới

Ngày trọng đại nhất trong đời của cô dâu đã bị phá vỡ khi cô phát hiện ra hơn 200 khách mời đến dự đám cưới của chú rể là giả mạo.

03/05/2017 03:18 PM
337

Ngày trọng đại nhất trong đời của cô dâu đã bị phá vỡ khi cô phát hiện ra hơn 200 khách mời đến dự đám cưới của chú rể là giả mạo.

Chú rể thuê 200 người giả làm khách mời đến dự đám cưới - Ảnh 1

Sự việc gây chấn động này này đã được một đài truyền hình địa phương ghi lại và họ đã phỏng vấn một số khách mời của chú rể ngay tại bữa tiệc cưới ở Tây An. Hai phụ nữ trẻ đã thú nhận với phóng viên rằng họ không biết ai là chú rể và họ có mặt ở đây vì đã được hứa hẹn sẽ nhận được 80 NDT.

Chú rể thuê 200 người giả làm khách mời đến dự đám cưới - Ảnh 2

Lời mời tới dự đám cưới đã lan truyền rộng qua cả mạng Wechat và truyền miệng. Một người đạp xích lô kể rằng sau nghe thấy tham dự tiệc cưới không những chỉ được ăn uống thả cửa còn nhận được 80 NDT, ông ta đã rủ liền 5 người cùng làng đi cùng.

Tổng cộng, chú rể họ Wang đã “mời” được hơn 200 "bạn bè", hầu hết trong số đó là sinh viên và công nhân nhập cư, những thành phần tích cực nhất.

Chú rể thuê 200 người giả làm khách mời đến dự đám cưới - Ảnh 3

Thật không may cho anh ta, cô dâu họ Liu đã khám phá ra sự lừa dối này. Khi nói chuyện với một số khách mời, cô nhận thấy không có ai trong số họ là họ hàng hay người thân. Tất cả bọn họ chỉ đơn giản xưng rằng mình là "bạn" của chú rể và không đưa ra thêm bất kỳ lời giải thích bổ sung nào.

Cô dâu càng trở nên nghi ngờ hơn khi cha mẹ chú rể mãi vẫn chưa đến. Wang thì tỏ ra mình vẫn gọi điện thoại thúc giục và nói với cô rằng họ đang trên đường đi. Nhưng cuối cùng những lời lừa dối cũng phải sụp đổ vì không có sự xuất hiện cha mẹ anh ta còn gia đình cô dâu thì báo cảnh sát bắt Wang vì nghi ngờ có sự gian lận.

Chú rể thuê 200 người giả làm khách mời đến dự đám cưới - Ảnh 4

Wang khai với cảnh sát rằng anh đã thuê hàng trăm "bạn" cho đám cưới của mình vì cha mẹ anh ta không chấp nhận anh cưới Liu, vốn không phải người của thị trấn.

Tuy nhiên, Liu cho biết trong suốt mấy năm họ yêu nhau cô không hề biết việc này. Giờ đây cô tin rằng những người mà cô được Wang giới thiệu là cha mẹ anh ta mà cô đã gặp mặt có lẽ cũng là được thuê đến.

Chú rể thuê 200 người giả làm khách mời đến dự đám cưới - Ảnh 5

Còn lý do tại sao Liu dường như không quen thuộc với bất kỳ bạn bè nào của chồng chưa cưới thì cô giải thích rằng cả hai có vòng giao tế tách biệt và giữ độc lập với nhau về những mối quan hệ bạn bè.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý