Chú rể tung clip rước dâu bằng xe ngựa ở Thái Bình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chú rể tung clip rước dâu bằng xe ngựa ở Thái Bình

Ngày 2/11 vừa qua, cặp uyên ương Quang Hội Hồng Mai (Thái Hưng, Hưng Hà, Thái Bình) đã có màn rước dâu bằng xe ngựa khiến cư dân mạng xôn xao. Mới đây, chú rể đã chia sẻ clip ghi lại màn rước dâu độc đáo này.

15/11/2014 12:11 PM
1,697

Nhân vật chính trong clip là Lưu Quang Hội, sinh năm 1988 (26 tuổi) và cô dâu Trần Thị Hồng Mai, sinh năm 1990 (24 tuổi). Cả hai hiện làm việc tại Hà Nội, và ngụ cùng quê tại thôn Phú Ốc, xã Thái Hưng, Hưng Hà, Thái Bình.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Quang Hội cho biết, đoạn đường rước dâu dài khoảng 800 m, cả đi và về mất 45 phút. Việc chú rể mang xe ngựa tới rước râu khiến nhà gái vô cùng bất ngờ, còn cô dâu không kìm được cảm xúc đã òa khóc.

Quang Hội cho biết, ở huyện Hưng Hà quê anh chỉ có duy nhất 2 con ngựa. Nhưng sau 2 lần về quê tìm kiếm và được sự giúp đỡ của mẹ, anh đã tìm được người cho thuê cả xe và ngựa.

Khi thuê xong ngựa, anh Hội là người trực tiếp dùng thước đo chi tiết, sơn sửa lại xe. Một tuần sau, anh tự nghĩ ra ý tưởng thiết kế. Sau đó, anh ra chợ Đồng Xuân (Hà Nội) mua vải và đi thuê may rèm trang trí.

 - Ảnh 3

Được biết, chú rể nảy ra ý tưởng này vì muốn có một đám cưới ấn tượng, đáng nhớ, chứ không "đại trà" như các đám cưới khác.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

"Hai vợ chồng mình cùng quê, yêu nhau được 4 năm. Khi chứng kiến nhiều tiệc đám cưới ở quê, nhưng thấy không mấy độc đáo và đặc biệt lắm. Nhân ngày vui trọng đại, mình muốn dành đến cho vợ và dân làng điều đặc biệt và lạ mắt nhất", Hội chia sẻ.

Còn Mai cho biết đến giờ cô vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì đám cưới giản dị, ấm cúng của mình.

Bạch Dương (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý