Chủ tịch LFP: Nếu công khai, Ronaldo sẽ là kẻ thất bại

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chủ tịch LFP: Nếu công khai, Ronaldo sẽ là kẻ thất bại

Javier Tebas, chủ tịch Chủ tịch giải nhà nghề Tây Ban Nha (LFP) đã đổ thêm dầu vào cuộc tranh cãi nảy lửa về giải thưởng của LFP. Vị chủ tịch này tin rằng, công khai việc bầu chọn với dư luận không phải là một bước đi đúng đắn.

31/10/2014 05:42 PM
1,049

"Tôi sẽ không đưa ra bất cứ thông tin nào, vì tôi nghĩ mọi người cần bình chọn mà không có ràng buộc. Nếu công bố tất cả thì mọi người sẽ phản ứng như 'đây là bạn tôi, tôi thi đấu cùng anh ấy trong đội tuyển quốc gia, tôi đã gặp anh ấy trong một trận đấu, anh ấy xứng đáng...' Tôi chắc chắn là như vậy", ông Javier Tebas nói.

 - Ảnh 1

Ronaldo lập hat-trick danh hiệu.

Tebas còn nhấn mạnh khi đưa ra quan điểm khiến nhiều người giật mình về kết quả giải thưởng của sẽ không có cửa thắng", ông khẳng định.

Ông Tebas đã nêu lên ý kiến của mình sau những phàn nàn của hai cầu thủ Enrique Cerezo và Diego Godin về giải thưởng, phản ánh tâm trạng bực bội chung của các cầu thủ Atletico vì không nhận được bất cứ sự công nhận nào mặc dù đã giành chiến thắng tại mùa giải trước.

Tại Gala trao giải thưởng, Cristiano Ronaldo đã ba lần được xướng tên khi nhận các danh hiệu Tiền đạo xuất sắc nhất, Bàn thắng đẹp nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý