Chủ tịch CLB Long An ông Võ Thành Nhiệm xin từ chức

mesu mesu @mesu

Chủ tịch CLB Long An ông Võ Thành Nhiệm xin từ chức

Chiều ngày 20/2, sau khi kỷ luật thủ môn Minh Nhựt, ông Võ Thành Nhiệm đã gửi đơn xin từ chức lên Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP BĐ Long An.

20/02/2017 09:20 PM
64

Chiều ngày 20/2, sau khi kỷ luật thủ môn Minh Nhựt, ông Võ Thành Nhiệm đã gửi đơn xin từ chức lên Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP BĐ Long An.

"Tôi xin từ chức, đó là cách xin lỗi duy nhất tôi nghĩ đến lúc này. Đó cũng là cách nhận trách nhiệm của lãnh đạo nhiều nơi trên thế giới", Tri thức trực tuyến dẫn lời chủ tịch Võ Thành Nhiệm.

Chủ tịch CLB Long An ông Võ Thành Nhiệm xin từ chức - Ảnh 1

Tối 19/2, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm của CLB Long An rất bức xúc và có những hành động thiếu kiềm chế về quyết định của trọng tài. Ảnh Zing.vn.

Với tư cách người đứng đầu CLB có mặt trên sân ở trận TP.HCM vs Long An, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm thừa nhận bản thân đã thiếu kiềm chế, qua đó để xảy ra sự cố đáng tiếc làm xấu hình ảnh tỉnh Long An nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung vào ngày 19/2 vừa qua.

"Tôi không chỉ đạo cầu thủ chơi tiêu cực như vậy, tôi chỉ xuống sân cùng cầu thủ phản ứng, gây áp lực để mong trọng tài thay đổi quyết định của mình. Nhưng dù sao, sự việc cũng đã xảy ra và tôi phải hoàn toàn chịu trách nhiệm", người đứng đầu CLB Long An nói thêm trên Vnexpress.

Dự kiến, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần bóng đá Long An sẽ họp trong vài ngày tới để đưa ra quyết định về việc chấp thuận đơn xin từ chức của Chủ tịch Võ Thành Nhiệm.

Điều 46. Vi phạm của đội bóng trong trận đấu (trích Quy định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam).

1. Phạt tiền tối đa 10.000.000 đồng nếu CLB, đội bóng có một trong các trường hợp sau đây:

a) Có ít nhất 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trở lên trong cùng một trận đấu.

b) Có 3 hoặc 4 cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong cùng một trận đấu hoặc có từ 02 đến 04 cầu thủ tự ý ra ngoài sân không tham gia thi đấu.

c) Các cầu thủ hoặc quan chức có hành vi đe dọa, quấy rối hoặc dùng vũ lực đối với quan chức trận đấu hoặc người khác. Trong trường hợp vi phạm nghiêm trọng có thể bị xử lý kỷ luật theo quy định tại Điều 5 của Quy định này.

2. Phạt phạt tiền 25.000.000 đồng và bị xử thua 0-3 (nếu thua nhiều hơn thì giữ nguyên tỷ số) nếu đội bóng có từ 5 cầu thủ trở lên bị đuổi khỏi sân hoặc tự ý không thi đấu.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý