Chủ tịch FIFA ‘ngã ngửa’ vì Messi đoạt quả bóng vàng

mu mu @mu

Chủ tịch FIFA ‘ngã ngửa’ vì Messi đoạt quả bóng vàng

Việc Quả bóng vàng World Cup 2014 được trao cho Messi khiến không ít người tỏ ra bất ngờ, ngay cả chủ tịch FIFA Sepp Blatter cũng “ngã ngửa” vì chuyện này.

15/07/2014 10:46 AM
1,167

Không thể dẫn dắt đội nhà đến chức vô địch nhưng Lionel vẫn được FIFA quyết định trao Quả bóng vàng World Cup 2014, danh hiệu giành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Với những người yêu mến Messi và Argentina thì đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng nhưng có nhiều người cho rằng đây là điều không công bằng.

 - Ảnh 1

Quả bóng vàng của Messi bị nhiều người cho là không xứng đáng.

Cụ thể, theo cách tính điểm của hệ thống Castrol Index mà FIFA áp dụng ở World Cup 2014 thì Messi không thể sánh ngang với những James Rodriguez, Arjen Robben, Bastian Schweinsteiger, Muller hay Toni Kroos.

Không chỉ có những ‘antifan’ và mới đây hai người đàn ông quyền lực và được cho là rất thân với Messi gồm Diego Maradona cho đến Chủ tịch FIFA Sepp Blatter thì họ khá bất ngờ với việc Messi vượt qua những cầu thủ có màn thể hiện tốt hơn này để giành danh hiệu cá nhân cao quý đó.

Phát biểu trước những câu hỏi về việc Messi có xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2014 hay không, Chủ tịch FIFA Sepp Blatter chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi Messi được xướng tên, rất có thể nhóm chuyên gia đã ngạc nhiên khi thi đấu tốt hơn ở những kỳ World Cup trước. Ngoài ra cậu ấy đã thi đấu tốt ở vòng bảng”.

Chỉ duy nhất danh hiệu Quả bóng vàng của Messi là gây tranh cãi, còn những giải thưởng cá nhân khác như Găng tay vàng, Vua phá lưới hay Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất đều tìm được những chủ nhân rất xứng đáng.

PV

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý