Chủ tịch phường xuất hiện trong clip hành hung bác sĩ trực cấp cứu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Chủ tịch phường xuất hiện trong clip hành hung bác sĩ trực cấp cứu

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An vừa có văn bản báo cáo các cơ quan chức năng về việc một nhóm người hành hung bác sĩ và chửi bới nhân viên y tế.

22/08/2017 09:20 AM
244

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An vừa có văn bản báo cáo các cơ quan chức năng về việc một nhóm người hành hung bác sĩ và chửi bới nhân viên y tế.

Báo Thanh Niên thông tin, khoảng 21h40 ngày 18/8, Khoa Cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An tiếp nhận anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi) bị tai nạn giao thông trong tình trạng bị phù nề ở mặt.

Khoảng 10 phút sau, khi bác sĩ Hoàng Thị Minh đang trực ở khoa cấp cứu thì có một nhóm người vào khoa, trong đó một người đàn ông yêu cầu bác sĩ Minh đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Mặc dù bác sĩ Minh giải thích bệnh viện đã chỉ định chụp phim và khoa đang chuẩn bị đưa bệnh nhân đi chụp, nhưng người đàn ông trên bất ngờ lớn tiếng chửi bới và tát liên tiếp vào mặt bác sĩ Minh. Thấy vậy, điều dưỡng Lê Quang Hòa ra can thiệp, yêu cầu không được hành hung bác sĩ cũng bị người này chửi bới, đe dọa. Toàn bộ sự việc được camera của bệnh viện ghi lại.

Chủ tịch phường xuất hiện trong clip hành hung bác sĩ trực cấp cứu - Ảnh 1Phóng to

Chủ tịch UBND phường Trung Đô Nguyễn Xuân Huân xuất hiện tại phòng cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An tối 18/8. Ảnh: Dân trí

Báo Dân trí  thông tin thêm, trong clip cũng xuất hiện một người đàn ông mặc áo sơ mi, quần ngố màu sẫm đi vào phòng trực cấp cứu. Người này đã chạy theo người đàn ông hành hung bác sỹ, điều dưỡng vào phòng trực. Khi đi qua một chiếc ghế nhựa đặt trong phòng, ông này cầm theo chạy vào trong.

Đến cửa, người đàn ông này đặt ghế xuống. Sau đó, người này đẩy người đã có hành động hành hung bác sỹ, điều dưỡng ra ngoài. Danh tính người đàn ông cầm ghế được xác định là ông Nguyễn Xuân Huân – Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP. Vinh (Nghệ An).

Ông Nguyễn Xuân Huân thừa nhận, ông là người xuất hiện trong clip nói trên. Tuy nhiên, bản chất sự việc lại không đúng như thông tin dư luận.

“Tối 18/8, nhận được điện thoại thông báo Nam bị tai nạn giao thông, tôi từ Cửa Lò tức tốc về Vinh. Khi đến Bệnh viện 115 Nghệ An thì thấy có lộn xộn. Thấy cháu bị như thế thì tinh thần của tôi cũng hốt hoảng, bản thân tôi bị say máu, bị run nên kéo ghế để ngồi.

Lúc đó, tôi thấy anh kia xông vào phòng trực nên tôi thả ghế, chạy theo để can ngăn và ôm những người kia ra. Tôi khẳng định tôi chưa có hành động nào thể hiện có tham gia hành hung bác sỹ. Ở đây tôi chỉ có vai trò như người hóa giải vụ việc. Tôi không bao giờ hành hung bác sĩ”, ông Nguyễn Xuân Huân khẳng định.

Chủ tịch phường xuất hiện trong clip hành hung bác sĩ trực cấp cứu - Ảnh 2Phóng to

Người đàn ông dùng tay hành hung bác sĩ Minh. Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin ông Huân cung cấp thì người bị nạn là cháu họ trên quê của ông. Hiện sức khỏe của người cháu này đã ổn định.

Sau khi có thông tin ông Nguyễn Xuân Huân xuất hiện trong clip được cho là tham gia hành hung bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An, lãnh đạo thành phố Vinh đã yêu cầu vị này tường trình báo cáo sự việc.

“Nếu tôi có hành hung bác sĩ, tôi sẽ chịu trách nhiệm”, Chủ tịch phường Trung Đô nói thêm

Liên quan đến vụ việc, bước đầu xác định người đàn ông có hành động hành hung bác sĩ trực cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An là ông N.Đ.H.T – Giám đốc doanh nghiệp, nơi anh Nam làm việc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý