Chủ tịch Samsung dính nghi án mua dâm tại nhà riêng

mesu mesu @mesu

Chủ tịch Samsung dính nghi án mua dâm tại nhà riêng

Tập đoàn Samsung vừa đưa ra lời xin lỗi đến dư luận trước scandal lộ đoạn video Chủ tịch Lee KunHee đã qua lại với nhiều gái bán dâm tại nhà riêng

24/07/2016 08:49 AM
145

Trước đó, ngày 21/7, một video được hãng tin online Hàn Quốc Newstapa đăng tải cho thấy cảnh ông Lee trả tiền cho gái mại dâm tại nhà riêng, mà theo trang tin tức này cho biết họ nhận được cảnh quay này hồi tháng 4/2016 thông qua một nhân vật nặc danh.

  Chủ tịch Samsung dính nghi án mua dâm tại nhà riêng - Ảnh 1

Chủ tịch Lee Kun-Hee của Samsung là người xuất hiện trong video bê bối tình dục từ Newstapa

Newstapa cho biết, người thực hiện quay video bị tố cáo đã tìm cách tống tiền ông Lee và Samsung. Theo đó, ít nhất một cuộc gọi đã được gọi đến Samsung nhằm đòi tiền chuộc đổi lấy video, tuy nhiên Samsung đã không chấp nhận vì họ cho rằng sự tồn tại của video là vô căn cứ.

Được biết, đoạn video có thời lượng kéo dài 7 giờ đồng hồ, là sự tổng hợp của 5 vụ việc khác nhau xảy ra trong khoảng giữa tháng 12/2011 đến tháng 6/2013 tại nhà riêng của ông Lee ở Samseong-dong, và một căn hộ bí mật ở khu Nonhyeon-dong. Cả hai nơi này đều nằm tại phía nam Seoul.

Theo Newstapa, cuộc hội thoại giữa ông Lee và người phụ nữ trong video cho thấy họ đã có quan hệ tình dục với nhau. Trong mỗi vụ việc có đến năm phụ nữ xuất hiện, có độ tuổi dao động trong khoảng từ 20 đến 30. Họ có thể là nhân viên phục vụ tại các quán bar hoặc các công ty vui chơi giải trí. Sau mỗi lần quan hệ tình dục, mỗi người được trả khoản tiền 5 triệu won, khoảng 4.400 USD.

Cũng theo Newstapa, một trong năm phụ nữ tham gia bán dâm cho ông Lee đã tiến hành quay lén khi ông Lee không chú ý, nhiều khả năng có thêm hai đồng phạm hỗ trợ.

Trong phản ứng của mình, tập đoàn Samsung đã ban hành một tuyên bố ngắn rằng: “Chúng tôi cảm thấy tức giận bởi những ồn ào xung quanh Chủ tịch Lee. Tuy nhiên, đó là một vấn đề cá nhân ông Lee, vì vậy thay mặt cho tập đoàn chúng tôi không có gì để bình luận thêm”.

Ông Lee (74 tuổi) đã phải nhập viện do đột quỵ sau một cơn đau tim vào tháng 5/2014. Samsung cho biết hiện ông vẫn đang bất tỉnh và phải điều trị trong bệnh viện.

Kiến An theo KoreaTimes

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè
Ads Hàng nghìn người đã khỏi viêm xoang không cần dùng thuốc
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý