Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý gấp vụ cột điện nằm giữa phố

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý gấp vụ cột điện nằm giữa phố

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu, trong 10 ngày phải giải quyết dứt điểm tình trạng những cây cột điện tử thần nằm giữa phố.

17/07/2017 11:27 AM
195

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu, trong 10 ngày phải giải quyết dứt điểm tình trạng những cây "cột điện tử thần" nằm giữa phố.

Theo báo Dân trí, tại buổi tiếp xúc cử tri mới đây, sau khi cử tri phường 7 (TP Cà Mau) phản ánh bức xúc về những cây cột điện ngang nhiên nằm giữa phố, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đã chỉ đạo xử lý gấp.

Nhiều cử tri cho biết, mặc dù dự án mở rộng hẻm đã hoàn thành gần cả năm, nhưng vẫn còn nhiều cây cột điện nằm giữa phố và người dân gọi những cây cột điện này là “cột điện tử thần”. Cụ thể, tại tuyến 108 và 96 hiện còn đến 6 cột điện vẫn còn nằm “trơ trơ” giữa đường.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo xử lý gấp vụ cột điện nằm giữa phố - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh cây "cột điện tử thần" nằm trơ giữa đường - Ảnh: báo Dân trí

Một cử tri ngụ khóm 4 bức xúc cho biết: “Dự án khi triển khai đã vận động người dân hiến đất, dỡ hàng rào, mái hiên... nhưng đến khi dự án đã triển khai được trên 90% thì cột điện cũ vẫn chưa được di dời, còn nằm ở phần đường, rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông”.

Thông tin thêm trên báo Cà Mau cho biết, sau khi nghe phản ánh của các cử tri, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đánh giá, từ những vấn đề thực tế cho thấy trách nhiệm quản lý địa bàn của thành phố, của phường còn nhiều hạn chế, cần nghiêm túc rút kinh nghiệm. Cụ thể, không lý gì một tuyến đường bỏ ra một khoản tiền lớn để đầu tư mở rộng, dân thì hiến đất để có đường lớn hơn, sạch hơn, để việc đi lại dễ dàng hơn mà làm xong cả năm nay cột điện vẫn "trơ trơ" giữa đường.

“Tôi không thể hình dung được lại có chuyện như vậy. Không có lý do nào đưa ra để có thể thuyết phục được sự hợp lý của tình trạng này. Cần nghiêm túc kiểm điểm lại trách nhiệm của mình trong thực thi nhiệm vụ được tổ chức, nhà nước giao, trách nhiệm của mình đối với dân", Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải bức xúc.

Cũng theo vị này: “Trong 10 ngày phải giải quyết dứt điểm tình trạng cột điện nằm giữa phố”.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn người dân tiếp tục phát huy vai trò làm chủ của mình trong giám sát việc thực thị công vụ của cơ quan, đơn vị.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý