Chủ tịch xã Mỹ Sơn: Phóng viên cố tình viết sai vụ tuổi Công Phượng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chủ tịch xã Mỹ Sơn: Phóng viên cố tình viết sai vụ tuổi Công Phượng

Cho tới nay, nghi án gian lận tuổi của Công Phượng đã trôi qua được hơn nửa tháng. Mặc dù nhiều cơ quan, tổ chức và nhiều tờ báo đã vào cuộc nhưng kết luận cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

25/11/2014 01:30 PM
1,080

Những ngày qua, sự chú ý của người hâm mộ được san sẻ cho một sự kiện quan trọng của bóng đá khu vực: AFF Cup 2014. Nhưng không vì thế báo chí bỏ qua vụ lùm xùm tuổi tác của Công Phượng. Theo Chủ tịch xã Mỹ Sơn, ông Đặng Văn Tú, có hơn 10 đoàn phóng viên (chưa kể những phóng viên đi 1 mình) khắp các tỉnh thành đã về địa phương để hỏi vấn đề tuổi tác của Công Phượng trong thời gian vừa qua.

Mặc dù Chủ nhật là ngày nghỉ của cán bộ xã, ông vẫn đôn đốc cán bộ của địa phương mình tiếp đón các đoàn phóng viên đến. Cán bộ xã cũng sẵn sàng trưng ra các giấy tờ liên quan đến Công Phượng mà các phóng viên muốn tìm hiểu.

 - Ảnh 1

Chủ tịch xã Mỹ Sơn: "Một số phóng viên cố tình viết sai".

Ông Tú bày tỏ quan điểm: “Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho phóng viên bất cứ giấy tờ nào liên quan đến Công Phượng khi được đề nghị. Nhưng nói thật tôi cũng không hiểu vì sao có phóng viên đã được tiếp cận với đầy đủ giấy tờ bản gốc rõ ràng, nhưng lại cố tình viết sai”.

Theo ông Tú, bản gốc giấy khai sinh là giấy tờ quan trọng, xác thật nhất và đủ chứng tỏ tuổi thật của Công Phượng. Việc xã còn lưu bản gốc giấy khai sinh Công Phượng năm 1995 chứng tỏ không có chuyện gì khuất tất và không ai làm giả giấy tờ quan trọng này.

Vị Chủ tịch xã tỏ ra bức xúc trước các nghi vấn gian lận tuổi của đội trưởng U19 Việt Nam. “Điều này không chỉ ảnh hưởng đến Công Phượng mà ảnh hưởng đến uy tín của địa phương chúng tôi khi bị quy chụp là khai gian tuổi cho Công Phượng”, ông Tú nói. Qua đây, ông Đặng Văn Tú cũng mong muốn các phóng viên phản ánh trung thực về sự việc, tránh gây ầm ỹ dư luận như sự việc vừa rồi.

T.K (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý