Chủ tiệm CakeCraft phủ nhận bán bánh cho Minh Nhật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chủ tiệm CakeCraft phủ nhận bán bánh cho Minh Nhật

Trước nghi án Minh Nhật Quán quân Vua đầu bếp bị nghi mua bánh tặng thầy nhưng khoe tự làm, chủ tiệm CakeCraft đã lên tiếng.

21/11/2014 09:03 PM
1,654

Mặc dù thuộc thế hệ trẻ nhưng Hoàng Minh Nhật đã khẳng định tài năng của mình và vượt qua hàng nghìn thí sinh để giành danh hiệu quán quân Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ 2.

Mới đây, nhân ngày 20/11, Hoàng Minh Nhật – cô gái 9x xinh đẹp, tài năng cũng là cựu học sinh trường Ams đã có dịp trở về trường cũ thăm hỏi và tri ân các thầy cô giáo của mình. Trong lễ kỷ niệm và gặp gỡ các thế hệ giáo viên – học sinh của trường Ams, Minh Nhật cũng đã đem đến chiếc bánh kem có logo trường Amsterdam để dành tặng thầy cô như một món quà tri ân ngọt ngào.

 - Ảnh 1

Minh Nhật chia sẻ món quà tặng thầy cô giáo cũ.

Theo tin tức thì đây là món quà do chính Minh Nhật làm. Chiếc bánh có chiều dài và chiều rộng lên đến 80cm. Phía trên chiếc bánh lớn có khắc logo trường Ams nhằm thể hiện niềm tự hào của những học sinh trưởng thành từ ngôi trường danh giá bậc nhất Hà thành.

Xem thêm video Hài hước ca khúc ‘Bụi phấn’ phiên bản thầy trò thời công nghệ:

Món quà đặc biệt này của quán quân Vua đầu bếp khiến cho bạn bè vô cùng ngưỡng mộ. Đặc biệt, các thầy cô giáo cũng vô cùng thích thú. Tuy nhiên, cách đây vài giờ, Minh Nhật bị một cư dân mạng tố “đạo ý tưởng”. Theo đó, người này cho rằng, chiếc bánh kem đặc biệt được một cửa hàng bánh kem lớn tại Hà Nội sản xuất và Minh Nhật chỉ đi mua rồi đem đến trường cũ để tặng.

Bên cạnh đó, bạn này cũng đăng tải hình ảnh trangCakeCraft chia sẻ chiếc bánh này và cho biết chiếc bánh là do Tiệm bánh CakeCraft thiết kế, mua nguyên liệu, tự tay sản xuất từ A - Z.

 - Ảnh 2

Chiếc bánh của cửa hàng CakeCraft đăng tải giống hệt chiếc bánh Minh Nhật làm.

Ngay khi bạn Donnie Chu lên tiếng tố Minh Nhật, nhiều người khá bất ngờ bởi với tài năng của mình, cô đã chinh phục được 3 vị giám khảo khó tính của Vua đầu bếp thì không khó để có thể làm ra chiếc bánh kem đặc biệt này. Thông tin Minh Nhật đi mua một chiếc bánh và nhận là sản phẩm của mình để tri ân thầy cô khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Quán quân Vua đầu bếp đã trả lời trên báo Tri thức trực tuyến trước những thông tin khiến dư luận bàn tán xôn xao này. Minh Nhật khẳng định chiếc bánh là do chính tay mình làm và vẫn còn giữ những hình ảnh làm bánh trong đêm: “Mình cũng đã nghe rất nhiều những thông tin trái chiều từ việc mình mua bánh tặng thầy cô chứ không phải tự tay làm. Bản thân cũng không hiểu thông tin đó xuất phát từ đâu nhưng mình vẫn còn giữ hình ảnh làm bánh trong đêm, nếu dư luận đòi hỏi, mình có thể cung cấp".

 - Ảnh 3

Cách đây ít phút, anh Lê Quang Hưng - Giám đốc CakeCraft cũng lên tiếng về những tranh cãi quanh vụ việc. Anh viết trên Fanpage của CakeCraft:

Gửi các fan thân mến của CakeCraft, từ chiều đến giờ có nhiều người hỏi mình về sự việc chiếc bánh có logo trường Ams. Mình xin nói cho rõ như sau.

Mình đang đi công tác và cũng mới nắm thông tin từ xa.Ngay khi sự việc được một số tờ báo đăng tải, mình đã gọi điện về nhà để kiểm tra kĩ nội dung. Vào tầm khoảng 4h chiều thì cũng có đại diện của Minh Nhật gọi điện hỏi thăm mình về chiếc bánh, khi ấy mình cũng đã trao đổi lại với phía Minh Nhật rằng bên tiệm của mình chỉ nhận đặt hàng từ khách tên chị Trang - anh Nhật và thực hiện làm đúng theo yêu cầu của khách. Hoàn toàn không nhận được bất cứ đơn hàng nào từ nữ khách hàng Minh Nhật.

Đến thời điểm chiếc bánh được giao đi thì nhân viên có liên lạc với khách và được anh Nhật hẹn lấy bánh tại BigC. Sau đó, nhân viên mang bánh tới thì cũng giao cho người đàn ông tên Nhật này chứ hoàn toàn không biết nữ đầu bếp Minh Nhật là ai và liên quan gì trong câu chuyện này".

Anh Hưng bày tỏ quan điểm: "Thực ra, việc làm ra một chiếc bánh có hình này hình kia giống nhau là bình thường, không có gì đặc biệt, nhất là khi lại sử dụng những hình ảnh sẵn có như logo trường Ams. Sự việc xảy ra là ngoài mong muốn của tiệm, và mình hoàn toàn không muốn mọi thứ bị đẩy đi quá xa. Sẽ rất tiếc nếu có sự trùng hợp khiến cho người này người khác bị ảnh hưởng".

Hồng Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý