Chú tiểu bị ép nhúng tay vào nước sôi đang bị hoảng loạn

mesu mesu @mesu

Chú tiểu bị ép nhúng tay vào nước sôi đang bị hoảng loạn

Sau khi được xuất viện, chú tiểu Thạch Mai (tăng sinh chùa Tăng Du) đã phải nhập viện trở lại vì có biểu hiện hoảng loạn, nói linh tinh.

31/03/2015 10:33 PM
839

Liên quan đến vụ hai chú tiểu bị ép nhúng tay vào nước sôi xảy ra tại chùa Tăng Du (Sóc Trăng), theo thông tin mới nhất từ báo Pháp luật TP. HCM, Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh đề nghị chùa Tăng Du họp các sư, làm rõ thương tích của hai tăng sư là bao nhiêu, ảnh hưởng sức khỏe như thế nào. Việc xử lý phải nghiêm khắc theo giáo luật chứ không được làm qua loa. Khi nào chùa không giải quyết được thì chính quyền mới can thiệp giải quyết.

 - Ảnh 1

Thạch Mai vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện vì có biểu hiện hoảng loạn, nói linh tinh. Ảnh Pháp luật TP. HCM.

Thông tin thêm về sự việc này, gia đình Thạch Mai (chú tiểu bị ép nhúng tay vào nước sôi) cho biết, ngày 27/3, Thạch Mai được cho xuất viện. Tuy nhiên, sáng ngày hôm sau chú tiểu này có biểu hiện hoảng loạn, nói linh tinh và kêu đau tay chân, chiều cùng ngày việc nói linh tinh lặp lại nên gia đình đã cho Thạch Mai nhập viện lại. Chiều 31/3, bệnh viện lấy máu của Thạch Mai đi xét nghiệm.

Xem video:

Lời kể của 2 chú tiểu bị ép nhúng tay vào nước sôi.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào ngày 14/3, khi sư trụ trì chùa đi vắng, các tăng sư trong chùa phát hiện bị mất 1,1 triệu đồng nên họp tất cả thành viên trong chùa lại để chất vấn và khám xét.

Lần lượt từng người được đưa vào chất vấn trong phòng, sau đó mỗi người tự nhúng tay qua nước lạnh để chứng minh không lấy tiền. Tuy nhiên, 2 chú tiểu Thạch Mai và Thạch Lộc lại bị đưa ra trước tập thể bắt buộc nhúng cả 2 tay vào chảo nước đang được đun sôi trên bếp gas với lý do “nếu nhúng tay vào chảo nước đang sôi mà đôi tay vẫn bình thường, không biến dạng nghĩa là 2 chú tiểu không ăn cắp”. Hậu quả, đôi bàn tay của 2 chú tiểu bị bỏng nặng.

My Vân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý