Chú voi nặng 408 kg làm từ bí ngô

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chú voi nặng 408 kg làm từ bí ngô

Chú voi khổng lồ dễ thương này điêu khắc hoàn toàn từ những trái bí ngô và nặng hơn 408kg.

07/11/2014 10:40 AM
936

Tác phẩm điêu khắc nặng hơn 400kg này được đặt tại vườn thú Bronx, New York – Mỹ. Đây là tác phẩm được tạo ra bởi công ty Pumpkin Sculpt Hoa Kỳ với mục đích thu hút sự chú ý cho tổ chức 96 Elephants - một tổ chức hỗ trợ pháp luật ngăn chặn tình trạng loài voi bị giết lấy ngà ở châu Phi. Theo thống kê mỗi ngày có tới 96 chú voi bị sát hại bởi mục đích này.

Tác phẩm điêu khắc này chỉ được trưng bày trong vài ngày, với mục đích nhắc nhở mọi người về việc loài voi đang bị giết hại từng giờ.

Chú voi này do các nhà điêu khắc chuyên nghiệp Sue Beatrice, Andy Gertler, Jenn Cook và Julia Jankowski thực hiện. Công trình này mất hơn 18 giờ để hoàn thiện. Công việc chính của họ là biến những trái bí ngô to lớn bình thường trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Điêu khắc bí ngô hiện đang là một lĩnh vực khá mới và cho phép người thợ điêu khắc tự do sáng tạo để tạo ra nhiều tác phẩm cho các sự kiện và lễ hội.

Ngoài chú voi dễ thương, công ty này còn mang tới rất nhiều tác phẩm thú vị khác được điêu khắc từ bí ngô với đề tài đa dạng và phong phú.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý