Chủ xe 4 tỷ biển xanh giả: Là quà tặng!

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chủ xe 4 tỷ biển xanh giả: Là quà tặng!

Trưởng Ban quản lý (BQL) Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh ông Hồ Anh Tuấn cho biết, vì lái xe muốn thuận lợi nên dùng biển giả.

25/09/2014 08:40 AM
931

Nguồn gốc của chiếc xe được đưa từ Lào về dưới hình thức cho tặng.

Ông Hồ Anh Tuấn cho biết, chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 được nước Lào tặng cho một đơn vị. Khoảng tháng 5/2014, đơn vị này tặng lại cho tỉnh Hà Tĩnh. 

  - Ảnh 1
 

Chiếc xe sang gần 4 tỷ đồng đeo biển công vụ giả được Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh sử dụng trong một thời gian dài nhưng không bị các cơ quan chức năng xử lý. 

Sau đó tỉnh cho BQL Khu kinh tế mượn để đi trước. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của PV Tiền Phong, sau khi chiếc xe được nước Lào tặng, đơn vị được tặng lại chiếc xe trên cho một lãnh đạo tỉnh nhưng không hiểu vì lý do gì, vị này không nhận mà chuyển chiếc xe cho BQL Khu kinh tế tỉnh sử dụng. 

Về việc chiếc xe mang biển công vụ giả BKS 38A-000.23, vị Trưởng BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh cho rằng, đã 3 tháng làm thủ tục từ lúc chuyển từ biên phòng qua cho tỉnh nên ông tưởng làm xong và lấy biển rồi nên cũng sơ suất không kiểm tra.

“Có lẽ, lái xe vì muốn đi lại cho thuận lợi nên đã đeo biển giả”, ông Hồ Anh Tuấn nói.

Chiều 23/9, một lãnh đạo Phòng CSGT Hà Tĩnh cho biết, sẽ đề nghị BQL Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh tháo biển số giả và đề nghị hình thức phạt nguội việc chiếc xe Land Cruiser GX.R V8 sử dụng biển công vụ giả trong thời gian vừa qua.

Theo báo Tiền phong

Xem thêm video clip : Cô giáo trẻ mang thai 'tẩn' học sinh tới tấp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý