Chữa bách bệnh với hỗn hợp thức uống từ sữa và tỏi

sakura1 sakura1 @sakura1

Chữa bách bệnh với hỗn hợp thức uống từ sữa và tỏi

Sữa và tỏi có những công dụng riêng cho sức khỏe, nhưng khi kết hợp chúng với nhau điều thần kỳ sẽ đến với sức khỏe của bạn

01/10/2016 02:17 PM
846

Nhiều loại trái cây, rau quả và các loại gia vị nấu ăn có thể được sử dụng để điều trị nhiều bệnh tật khi chúng kết hợp phù hợp với nhau. Dưới đây là một công thức kết hợp từ sữa và tỏi.

Nguyên liệu:

Tỏi bóc vỏ và băm nhỏ - 10 củ

Sữa - 500 ml

Nước - 250 ml

Đường - 2 hoặc 3 muỗng cà phê

hỗn hợp nước uống từ sữa và tỏi 0

Hỗn hợp nước uống từ sữa và tỏi

Chuẩn bị:

Đổ sữa và nước vào nồi, thêm tỏi đã chuẩn bị vào và đun sôi. Để lửa ở mức độ vừa phải, khuấy liên tục cho đến khi hỗn hợp chỉ còn một nửa so với ban đầu. Sau đó, lọc hỗn hợp và cho thêm đường. uống khi còn nóng.

Dưới đây là lợi ích sức khỏe của hỗn hợp nước uống từ sữa và tỏi:

Suyễn: nếu dùng 3 tép tỏi mỗi đêm sẽ giúp chống lại bệnh hen suyễn rất hiệu quả.

Viêm phổi – Uống sữa tỏi ba lần một ngày là phương thuốc hiệu quả chống lại bệnh viêm phổi.

Vấn đề tim: sữa tỏi giúp làm giảm lượng cholesterol L DL được gọi là cholesterol "xấu", ngăn chặn hình thành các cục máu đông, do đó tăng cường hệ thông tuần hoàn. Vì vậy, nó rất hiệu quả cho việc làm giảm các vấn đề tim mạch.

Chữa bệnh vàng da – Tỏi có tác dung rất tốt trong việc loại bỏ các độc tố không mong muốn trong cơ thể do kích hoạt enzims gan. Gan cần lưu huỳnh để giải độc cho cơ thể . Tỏi rất giàu lưu huỳnh, là thực phẩm lành mạnh cho gan và có tác dụng tuyệt vời điều trị gan nhiễm mỡ.

Sữa tỏi chứa allicin và selen giúp tăng cường sản xuất mật, làm giảm chất béo trong gan. Uống sữa tỏi trong 4-5 ngày sẽ giúp trong việc chữa bệnh vàng da.

Viêm khớp – Tiêu thụ sữa tỏi hàng ngày sẽ có hiệu quả trong việc làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp – bao gồm đau và viêm.

Mất ngủ - Sửa tỏi làm giảm bớt mất ngủ, kích thích dễ ngủ và điều trị chứng ngủ ngáy.

hỗn hợp nước uống từ sữa và tỏi 0

Ho – Sữa tỏi kết hợp với nghệ là một công thức tuyệt vời để điều trị ho dai dẳng. Ngoài tính chất kháng khuẩn, tỏi cũng là một phương thuốc tuyệt vời đối với bệnh ho. Mật ong và tỏi trộn có tác dụng long đờm tuyệt vời để giảm ho.

Lao phổi – Hỗn hợp này có hiệu quả cao trong các bệnh về ngực vì trong tỏi rất giàu lưu huỳnh.

Bạn có thể chuẩn bị bài thuốc sau: Đun sôi hỗn hợp gồm 1 gam tỏi, 240 ml sữa và 1 lít nước cho đến khi chỉ 1/4 so với ban đầu và uống ba lần một ngày.

Cholesterol – Uống sữa tỏi trong hơn một tuần giúp bạn giảm mật độ lipoprotein (LDL) - cholesterol gọi là cholesterol "xấu" và làm tăng mật độ cao lipoprotein (HDL) có nghĩa là cholesterol tốt trong cơ thể.

Tốt cho tiêu hóa – Tỏi là một trong những loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe tiêu hóa. Nó tạo thuận lợi cho việc loại bỏ các chất thải độc trong cơ thể. Tỏi cũng kích thích tiết dịch tiêu hóa, ruột.

Bất lực ở nam giới - tiêu thụ sữa tỏi có thể giúp điều trị vô sinh ở cả hai, phụ nữ và nam giới.

Đau thần kinh tọa – Sữa tỏi giúp chữa các bệnh phổ biến cho các chứng đau thần kinh tọa. Hãy uống sữa này trong một thời gian để giảm đau thần kinh tọa hiệu quả.

>> 11 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của lá và rễ bồ công anh

Xem thêm

  • Nước uống loại bỏ độc tố trong 3 ngày để cả đời khỏeNước uống loại bỏ độc tố trong 3 ngày để cả đời khỏe
  • Những thực phẩm tưởng bổ nhưng cực kỳ có hại cho trẻ dưới 1 tuổiNhững thực phẩm tưởng bổ nhưng cực kỳ có hại cho trẻ dưới 1 tuổi
  • Tắm sáng và tắm tối - Thời điểm nào tốt hơn cho sức khỏe?Tắm sáng và tắm tối - Thời điểm nào tốt hơn cho sức khỏe?
  • 5 5 "tác dụng phụ" nguy hiểm không ngờ của tỏi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý