Chữa bệnh hôi nách không khó!.

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chữa bệnh hôi nách không khó!.

Chỉ một lần điều trị duy nhất, bệnh hôi nách chắc chắn sẽ được trị triệt để và không bao giờ quay trở lại.

20/08/2013 01:08 PM
5,385

Theo bác sỹ Ths. Hoàng Mạnh Hà, trong trường hợp bạn bị hôi nách nặng, phương pháp Loại bỏ tuyến mồ hôi nách là phương pháp trị hôi nách triệt để và an toàn nhất vì phương pháp này giúp bác sỹ lấy được triệt để tuyến mồ hôi nách, loại bỏ môi trường sinh sôi của vi khuẩn.

Vì sao tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách chữa bệnh hôi nách là khỏi ?

Theo các nghiên cứu cho thấy, tại vùng nách có 2 loại tuyến mồ hôi là tuyến apocrine và tuyến eccrine.

Tuyến Eccrine tuyến mở trực tiếp lên bề mặt da của bạn. Ví dụ, khi lòng bàn tay của bạn đổ mồ hôi, đây chính là mồ hôi đến từ các tuyến eccrine.

Tuyến aprocrine là tuyến sản sinh ra chất nhờn gồm các axit béo, … có tác dụng làm mềm, mịn da và lông.  Chất nhờn do tuyến aprocrine tiết ra khi gặp vi khuẩn sẽ tạo thành mùi hôi nách khó chịu.

Phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách sẽ giúp bác sỹ lấy đi toàn bộ tuyến apocrine, cắt bỏ  nguồn axit béo giúp loại bỏ triệt để nguyên nhân gây mùi hôi nách.

Cô Trần Thị Tuần, người đã điều trị hôi nách bằng phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách cách đây 7 năm cho biết:

“Tôi phải sống chung từ hồi còn trẻ, may mắn là tôi đã được điều trị khỏi hôi nách bằng phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách. Sau khi điều trị xong, tôi cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Dù vào mùa đông hay vào mùa hè, nách không còn mùi hôi khó chịu như trước.”

Chữa bệnh hôi nách không khó!, Sức khỏe đời sống,

Cô Trần Thị Tuần đã trị hôi nách bằng tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách tại Milan Clinic & Spa

Nên thực hiện phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách ở đâu ?

Bác sỹ Ths. Hoàng Mạnh Hà tư vấn, khi lựa chọn dịch vụ trị hôi nách bằng phương pháp ngoại khoa, bạn nên lựa chọn cơ sở có giấy phép hoạt động của sở y tế, thời gian hoạt động trên 5 năm, đi kèm với thời gian bảo hành dịch vụ lâu dài. Điều này chứng tỏ sự cam kết về một dịch vụ điều trị tốt.

Viện thẩm mỹ Milan Clinic & Spa sẽ là một gợi ý tốt cho bạn vì đây là trung tâm có thời gian hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực trị hôi nách tại Hà Nội, được quản lý bởi bác sỹ Trần Hoàng Oanh, trưởng khoa Ngoại bệnh viện Xanh Pôn, hoạt động theo giấy phép GPYT : 716/2009/HNTN,  do Sở Y tế Thành phố Hà Nội cấp, là trung tâm duy nhất có bảo hành sau điều trị hôi nách.
 
Theo ý kiến của nhiều khách hàng, phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách cho thấy kết quả tốt. Một kinh nghiệm mà những người tham gia trị hôi nách trị Milan thường mách nhau là không nên bỏ bất kỳ bữa nào trong ngày và mặc áo cài khuy khi đi điều trị.
 
Lưu ý, hiện tại có một số thẩm mỹ viện nhái lại thương hiệu của Milan Clinic & Spa, bạn cần đến đúng trung tâm Milan Clinic & Spa để được thực hiện phương pháp Loại bỏ tuyến mồ hôi nách và bảo hành 3 năm sau điều trị.

MILAN CLINIC & SPA

GPYT : 716/2009/HNTN

Duy nhất tại 2 địa chỉ:

Địa chỉ 1 : 17 Cửa Nam – Hoàn Kiếm – HN | Điện thoại : 04 6681 3399

Địa chỉ 2 : 258 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – HN (Biệt Thự số 3) | Điện Thoại : 04.35133667

Hotline: 0906 147 979

Website :

Tin liên quan:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý